VnReview
Hà Nội

Samsung nối lại tình xưa với Windows Phone

Với sự tăng trưởng nhanh chóng của Windows Phone, Samsung đang nuôi ý tưởng phát triển lại smartphone chạy trên hệ điều hành này. Chiếc điện thoại Ativ SE sẽ là một trong những sản phẩm chạy Windows Phone mà nhà sản xuất Hàn Quốc sắp ra mắt.

Samsung nối lại tình xưa với Windows Phone bằng sản phẩm mới

Samsung Ativ SE sẽ được phân phối đầu tiên tại nhà mạng Verizon, Mỹ trong tháng Tư này. Máy được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800, RAM dung lượng 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng lưu trữ.

Ativ SE sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 5 inch, độ phân giải full HD 1920 x 1080 pixel và có camera chính 13 MP. Ativ SE có thiết kế bên ngoài khá giống với Samsung Galaxy S4, chiếc smartphone có thiết kế được xem là đẹp nhất trong dòng S series.

Samsung nối lại tình xưa với Windows Phone bằng sản phẩm mới

Tuy nhiên người dùng sẽ hơi thất vọng với thông tin rò rỉ rằng Samsung Ativ SE khi phát hành sẽ chạy trên nền tảng Windows Phone 8 mà không phải là Windows Phone 8.1. Nhưng dù vậy thì nhiều khả năng Samsung cũng sẽ sớm cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất cho sản phẩm này.

Sáng Trần

Theo GsmArena

Chủ đề khác