VnReview
Hà Nội

FPT Services được ủy quyền bảo hành các sản phẩm của Apple tại Việt Nam

Ngày 2/4/2014, Công ty Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services) được Apple ủy quyền bảo hành sản phẩm iPhone chính hãng do các đại lý chính thức của Apple (không bao gồm các sản phẩm được phân phối bởi các nhà mạng VinaPhone và Viettel) phân phối tai Việt Nam.

Như vậy, với việc được bảo hành thêm sản phẩm iPhone, FPT Services đã trở thành một trong những công ty Dịch vụ Tin học đầu tiên tại Việt Nam được quyền bảo hành tất cả các sản phẩm phân phối chính hãng của Apple, bao gồm iPad, Mac, iPod, iPhone,… Tất cả các sản phẩm của Apple sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành Apple của FPT Services tại số 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Về việc bảo hành sản phẩm iPhone phân phối chính hãng tại Việt Nam, bên cạnh các chính sách bảo hành theo đúng cam kết của hãng, khách hàng đến FPT Services còn được hỗ trợ và tư vấn về kỹ thuật, cài đặt các ứng dụng có bản quyền. Riêng đối với các khách hàng là người nước ngoài du lịch tại Việt Nam nếu gặp phải sự cố về thiết bị iPhone chính hãng cũng có thể nhận được chế độ bảo hành tại FPT Services nếu cung cấp được các giấy tờ xác minh nguồn gốc sản phẩm và hộ chiếu/visa hợp lệ.

AP

Chủ đề khác