VnReview
Hà Nội

Amazon tặng sách miễn phí cho người dùng Samsung Galaxy

Amazon và Samsung sẽ cùng nhau phát hành ứng dụng cửa hàng sách Kindle phiên bản dành riêng cho các thiết bị Galaxy. Ngoài các tính năng thông thường của ứng dụng Kindle cho Android, người dùng Galaxy cũng sẽ được tặng 12 cuốn sách trong một năm.

Ứng dụng Kindle cho Galaxy đã có mặt trên gian hàng Samsung Apps và Galaxy S5 là thiết bị đầu tiên được hỗ trợ. Trong thời gian ngắn tới, tất cả các smartphone và máy tính bảng Samsung chạy hệ điều hành Android 4.0 trở lên tại hơn 90 quốc gia cũng sẽ được tham gia vào chương trình.

Samsung kindle sách

Đi kèm với ứng dụng đặc biệt là dịch vụ Samsung Book Deals. Theo đó, mỗi tháng trong năm người dùng có thể tải về miễn phí một cuốn sách điện tử trong tổng số 4 cuốn mà Samsung và Amazon đưa ra. Theo hãng điện thoại Hàn Quốc, các cuốn sách này được "chọn dành riêng cho người dùng smartphone và máy tính bảng Samsung từ các tựa sách có tên tuổi".

Với Amazon, phát hành ứng dụng Kindle đặc biệt cho Samsung sẽ giúp họ bán được nhiều sách hơn. Dù vậy, mặt khác ứng dụng đặc biệt này cũng không khác phiên bản Kindle thường dành cho Android là bao. Theo phó chủ tịch Jorrit Van der Meulen của Amazon, "Với Kindle cho Samsung, mọi người trên thế giới có thể sử dụng các tính năng tiên tiến như Whispersync, Time to Read và nhiều hơn nữa". Các tính năng này đã có sẵn trên Kindle cho Android, vì vậy dường như chương trình hợp tác với Samsung chỉ đơn giản là một kênh phân phối mới.

Lee Epting, phó chủ tịch Trung tâm Giải pháp Giải trí của Samsung châu Âu, công ty rất mừng vì mối quan hệ được thắt chặt với Amazon. "Với dịch vụ này, chúng tôi cho thấy sự tận tâm trong việc sáng tạo và mở rộng các mối quan hệ chiến lược về mảng cung cấp nội dung, đem tới trải nghiệm tuyệt vời và gần gũi tới khách hàng", ông cho biết.

Quỳnh Châm

Theo Android Authority

Chủ đề khác