VnReview
Hà Nội

Apple bắt đầu bán iPad mini Retina hàng tân trang

Đây là cơ hội đối với người hâm mộ muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng Apple giá rẻ. Trang 9to5Mac đưa tin Quả táo đã bắt đầu bán ra iPad mini Retina hàng tân trang (refurbished).

Trên trang web của mình, Apple đưa ra giá 339 USD (khoảng 7,2 triệu đồng) cho iPad mini Retina phiên bản 16GB WiFi với hai màu bạc và xám không gian. Model 32GB WiFi có giá 419 USD (khoảng 8,9 triệu đồng) còn phiên bản 64GB được bán với giá 509 USD (khoảng 10,7 triệu đồng). Tất cả đều là giá bán tại thị trường Mỹ.

Apple iPad mini Retina refurbished tân trang

iPad mini Retina sở hữu màn hình 7.9 inch độ phân giải 2048 x 1536 pixel, vi xử lý A7 64-bit, vi xử lý chuyển động M7, pin thời lượng 10 tiếng, camera 5MP và trọng lượng chỉ ở mức 331g.

Giống như các sản phẩm tân trang khác được bán bởi Apple, iPad mini Retina bản tân trang cũng được bảo hành chính hãng một năm giống như máy mới. Máy được bán kèm với sách hướng dẫn, phụ kiện, pin mới, vỏ mới và thậm chí cả hộp mới. Được biết, các sản phẩm tân trang lại của Apple thường được khách hàng đánh giá là "tốt như mới".

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác