VnReview
Hà Nội

Bỏ chương trình "đập smartphone cũ, nhận điện thoại mới"

Như tin đã đưa, OnePlus (Trung Quốc) sẽ tặng không 100 chiếc OnePlus One cho 100 người đầu tiên dám đập vỡ chiếc smartphone "xịn" mà họ đang dùng. Tuy nhiên do bị dư luận phản đối gay gắt nên OnePlus đã rút lại chương trình tặng smartphone kỳ quặc này.

OnePlus rút lại đề nghị đập điện thoại, khuyến khích người dùng quyên góp từ thiện

Đã có 140.000 người đăng ký tham gia chương trình tặng smartphone của công ty điện thoại Trung Quốc. Rất nhiều người đã đăng tải video đập các smartphone như HTC One M7, Apple iPhone 5, Samsung Galaxy S3...

Chương trình đổi smartphone của OnePlus mang ý tưởng khá sáng tạo, tuy nhiên nó bị lên án bởi sự lãng phí và tàn nhẫn đối đồ công nghệ. Ngoài ra người dùng có thể gặp tai nạn khi thực hiện thao tác đập điện thoại: mảnh kính bắn vào mắt, đứt tay hoặc bị bỏng do nổ pin... là vô số những tai nạn có thể xảy ra.

OnePlus rút lại đề nghị đập điện thoại, khuyến khích người dùng quyên góp từ thiện

Để tránh phải trả tiền bồi thường vì những tai nạn này, OnePlus đã tuyên bố rút lại chương trình đổi smartphone tai tiếng kể trên. Và thay vì đập điện thoại giờ đây 100 người sau khi được nhận OnePlus One sẽ được công ty sản xuất điện thoại Trung Quốc lựa chọn ngẫu nhiên.

Những khách hàng được chọn sẽ quyên góp smartphone họ đang dùng cho tổ chức Medic Mobile. Medic Mobile là một tổ chức từ thiện nhận quyên góp dưới dạng thiết bị cầm tay, những thiết bị quyên góp được sẽ được trang bị cho các nhân viên y tế tại các khu vực nghèo trên thế giới.

Tin liên quan:

OnePlus tặng One nếu bạn dám ném smartphone "xịn" đang dùng

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác