VnReview
Hà Nội

10 triệu Galaxy S5 xuất xưởng sau 25 ngày

Sau khi chính thức công bố tại sự kiện Unpack 2015, giới công nghệ nhận định rằng Galaxy S5 có thiết kế không ấn tượng và sẽ không có doanh thu cao như người tiền nhiệm. Tuy nhiên thực tế thì Galaxy S5 còn vượt kỷ lục của thế hệ Galaxy S4 với doanh số chạm ngưỡng 10 triệu máy bán ra chỉ trong vòng 25 ngày.

Theo báo cáo từ Hàn Quốc, Samsung đã bán được 10 triệu chiếc Galaxy S5 chỉ trong 25 ngày. Đây là kỷ lục mới của hãng công nghệ xứ sở kim chi bởi trước đó, Galaxy S4 phải mất tới 27 ngày mới đạt được con số ấn tượng như trên.

Samsung Galaxy S5 đạt doanh số khủng chỉ sau 25 ngày

Tuy vậy, con số 10 triệu máy là chỉ số lượng máy được xuất xưởng, không phải là số lượng máy bán ra thị trường. Lượng máy xuất xưởng là những sản phẩm được Samsung xuất xưởng tới các đại lý bán lẻ, các nhà mạng đã đặt hàng, trong khi đó, số lượng máy bán ra thị trường mới chính là con số thực tới tay người dùng.

Galaxy S5 có lợi thế là ra mắt gần như đồng thời tại nhiều quốc gia trên thế giới, đây là một bước đi hợp lý của Samsung trong bối cảnh hãng càng ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh tại thị trường di động. Ngoài ra thì giống với dòng Galaxy Note, Galaxy S cũng được lòng hầu hết người dùng điện thoại Android.

Samsung Galaxy S5 đạt doanh số khủng chỉ sau 25 ngày

Galaxy S, Galaxy S2, Galaxy S3 và Galaxy S4

Và với thành tích trên, Samsung có thể tự tin bởi không có một hãng sản xuất điện thoại Android nào khác có thể mơ tới con số này trong chưa đầy 1 tháng.

Sáng Trần

Theo GsmArena

Chủ đề khác