VnReview
Hà Nội

Motorola: Tất cả smartwatch đều quá tệ

Sắp bước chân vào thị trường thời trang công nghệ, lãnh đạo Motorola đã không ngần ngại cho rằng các dòng smartwatch hiện có trên thị trường đều có chất lượng thua kém Moto 360.

Sắp sửa bước chân vào thị trường thời trang công nghệ, lãnh đạo của Motorola đã không ngần ngại gọi các dòng smartwatch có trên thị trường hiện nay là "rác rưởi".

Khó có thể phủ nhận được rằng các fan của Android hiện đang rất phấn khích với Android Wear, và sản phẩm đang hot nhất của Android Wear khi ra mắt gần như chắc chắn sẽ là Moto 360. Đây cũng là một trong số ít các mẫu đồng hồ thông minh có hình tròn. Có vẻ như Motorola hiểu rất rõ tầm quan trọng của Moto 360. Trong một cuộc phỏng vấn với Trusted Review, Phó chủ tịch phụ trách chuỗi cung ứng và kinh doanh của Motorola, ông Mark Randall cho biết:

"Chúng ta hãy nhìn vào Moto 360 và nhìn vào những gì người ta đã làm trong lĩnh vực này. Quả thực, chúng tôi nghĩ rằng tất cả chúng đều khá tệ".

Trong khi tuyên bố của Randall có thể coi là "gây sốc" và rất coi thường các đối thủ cạnh tranh, thực trạng của làng smartwatch hiện tại cho thấy quan điểm của Motorola là… khá hợp lý. Samsung đã từng ra mắt smartwatch đình đám có tên Galaxy Gear, song chẳng mấy ai chọn mua chiếc đồng hồ có hình dáng kỳ cục và bị nhồi nhét quá nhiều tính năng này. Sản phẩm smartwatch đạt doanh số cao nhất là Pebble, vốn chỉ là một sản phẩm có vỏ nhựa không khác mấy với đồng hồ dành cho trẻ em. Trước đó, cả 2 thế hệ smartWatch của Sony cũng không gây được sự chú ý của giới công nghệ, còn chiếc Apple iWatch thì hiện nay vẫn là một dấu hỏi lớn.

Lê Hoàng

Theo Android Central

Chủ đề khác