VnReview
Hà Nội

Moto E góp mặt trong chương trình Bootloader Unlock

Với giá bán chỉ 129 USD (khoảng 2,9 triệu đồng) và Bootloader được Unlock, Moto E sẽ là sản phẩm trong mơ của các nhà phát triển ROM.

Với giá bán chỉ 129 USD (khoảng 2,9 triệu đồng) và bootloader được unlock, Moto E sẽ là sản phẩm trong mơ của các nhà phát triển ROM.

Khi ra mắt vào một tuần trước, Moto E đã thu hút được sự chú ý mạnh mẽ từ các nhà phát triển ứng dụng và ROM nhờ mức giá chỉ 129 USD và cấu hình khá ổn (Snapdragon 200, 1GB RAM, màn hình 4,3 inch). Để tăng thêm sức hấp dẫn cho sản phẩm này, Motorola đã quyết định đưa Moto E vào chương trình Bootloader Unlock.

Việc Bootloader Unlock sẽ cho phép người dùng có thể tinh chỉnh Moto E theo ý muốn, gỡ bỏ các ứng dụng hệ thống không cần thiết, cài đặt các phiên bản ROM tuỳ biến, các ứng dụng đặc thù yêu cầu root, ép xung thiết bị và rất nhiều các tính năng hấp dẫn khác...

Tuy vậy, chỉ những phiên bản Moto E tại thị trường Mỹ, Canada, châu Âu mới được hỗ trợ Bootloader Unlock. Motorola chưa công bố sẽ thực hiện bước tiến tương tự cho các thị trường mới nổi như châu Á hay không.

Việt Dũng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác