VnReview
Hà Nội

Apple TV không đủ sức làm kinh động Samsung

Samsung và Apple đang đấu tay đôi trên đấu trường smartphone, máy tính bảng và nếu như tin đồn về iTV của Apple là sự thật thì cả hai sẽ lại mặt đối mặt để giành chỗ trong phòng khách mỗi gia đình.

iTV

Tuy nhiên, theo lời lãnh đạo hãng điện tử Hàn Quốc Samsung thì Apple TV chẳng làm họ phải lo ngại. Ít nhất là với giám đốc sản xuất AV của Samsung Chris Moseley. Theo Pocket-lint, tại diễn đàn châu Âu của Samsung ở Prague, ông Moseley nhấn mạnh đến sự vượt trội của Samsung về chất lượng hình ảnh - có nghĩa là chiếc TV của Apple được bàn đến nhiều trong thời gian gần đây không làm kinh động cơ quan đầu não của Samsung chút nào.

"Chúng tôi không nhìn thấy những gì họ (Apple) đã làm nhưng những gì chúng tôi có thể nói là họ không có 10.000 người trong bộ phận nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực hình ảnh", ông Moseley nói. Ông Moseley cho rằng Apple không có ưu thế về chất lượng hình ảnh nổi tiếng thế giới trong khi nói đến TV là nói đến chất lượng hình ảnh – điều kiện tiên quyết và cuối cùng. TV thông minh cũng rất tuyệt nhưng ông Moseley nói đó chỉ là cân nhắc đứng thứ nhì hiện nay và kể cả sau này đối với bất kỳ người tiêu dùng nào định mua TV.

"Không thể nào có ai, người chơi cũ hoặc mới đến năm nay hay năm tới đánh bại chúng tôi về chất lượng hình ảnh", ông Moseley tuyên bố.

Theo nhiều tin đồn, iTV của Apple sẽ được ra mắt vào quý III năm nay và có giá bán lẻ khoảng 1.500 USD. iTV sẽ sử dụng chip lõi tứ và hệ điều hành iOS.

Nam Anh

Chủ đề khác