VnReview
Hà Nội

Angry Birds hạ cánh xuống Facebook

Game Angry Birds phổ biến trên iPhone, vốn đã được tải về nửa tỷ lượt và thậm chí có fan là thủ tướng Anh, sẽ có mặt trên mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook.

Angry Birds

Trên Facebook, người dùng có thể chơi Angry Birds bằng cách sử dụng chuột để ném chim qua màn hình – thay vì dùng một ngón tay như chơi trên màn hình cảm ứng iPhone. Trước khi được đưa vào Facebook, game này đã được 15 triệu lượt "thích".

Phiên bản Facebook của game Angry Birds sẽ cho phép người dùng trả tiền để có thêm nhiều chim hơn và các vật phẩm bổ sung trong game cũng như chia sẻ điểm với bạn bè qua News Feed.

Công ty mẹ Rovio của Angry Birds ở Phần Lan hy vọng có tới 40% người dùng Facebook sẽ trả tiền cho các add-ons.

Angry Birds là game thành công lớn đầu tiên của Rovio với 500 triệu bản đã được bán với giá 59 xu Mỹ, khoảng 11 nghìn đồng/ bản cho người dùng iPhone.

Công ty cũng bán được hàng triệu đồ chơi Angry Birds và hàng triệu áo phông mang biểu tượng con chim điên mỗi tháng.

Hiện giờ có nhiều kế hoạch đưa Angry Birds vào các hoạt động giải trí và thậm chí người ta dự định làm cả một bộ phim Angry Birds.

Angry Birds có rất nhiều fan là người nổi tiếng. Mới đây nhất Thủ tướng Anh David Cameron khoe trong một bài phỏng vấn là ông vừa chơi xong game này.

Nam Anh

Chủ đề khác