VnReview
Hà Nội

Microsoft chính thức sở hữu các thương hiệu PureView và Lumia

Trong suốt những năm qua, Nokia đã hoàn thành sứ mệnh của mình bằng việc gây dựng ra những thương hiệu nổi tiếng trong thế giới công nghệ, trong số đó có PureView và Lumia. Giờ đây, sau khi thâu tóm Nokia, Microsoft được hưởng lợi khi chính thức sở hữu các thương hiệu này.

Microsoft chính thức sở hữu các thương hiệu PureView và Lumia

PureView hiện nay được biết đến như là một thương hiệu đồng nghĩa với camera có chất lượng tuyệt vời, trong khi ClearBlack là công nghệ màn hình có khả năng giảm độ phản chiếu của màn hình và nâng cao độ tương phản cũng như cải thiện tông màu đen, giúp màn hình hiển thị ngoài trời tốt hơn. Trong khi thương hiệu Asha được biết đến với các điện thoại phổ thông của Nokia, thì cái tên Lumia được biết tới như là một thương hiệu Windows Phones bán chạy nhất hiện nay.

Sau khi Microsoft mua lại Nokia và chuyển đổi nó thành công ty con Microsoft Mobile, thì có nhiều người vẫn thắc mắc là liệu Microsoft sẽ khai tử các thương hiệu nổi tiếng đó của Nokia hay không? Để dập tan hoài nghi đó, vừa qua Microsoft Mobile đã thông báo chính thức sở hữu các thương hiệu PureView, Lumia, Asha, ClearBlack, Surge và Mural của Nokia.

Microsoft chính thức sở hữu các thương hiệu PureView và Lumia

Chưa rõ Microsoft sẽ có kế hoạch gì với các thương hiệu này, liệu có tiếp tục đặt trọng tâm vào các dòng Lumia PureView, tiếp tục với các dòng Asha giá rẻ hay sử dụng công nghệ ClearBlack trong các màn hình ở tương lai hay không. Nhưng chắc hãng đủ khôn ngoan để tiếp tục khai thác các thương hiệu nổi tiếng này.

Hữu Thắng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác