VnReview
Hà Nội

Samsung chê người dùng iPhone là "những kẻ ôm tường"

Samsung vừa tung ra một số quảng cáo cho Galaxy S5 nhắm trực diện vào người dùng iPhone. Học theo CEO của BlackBerry, gã khổng lồ Hàn Quốc ví người dùng iPhone là "những kẻ ôm tường".

Samsung chê người dùng iPhone là "những kẻ ôm tường"

Hình ảnh chụp từ video

Samsung đã tưởng tượng ra một kịch bản khá hài hước, nơi mà tất cả người dùng iPhone bị giới hạn không gian hoạt động "xung quanh những ổ cắm điện" và "gần thùng rác" để giữ thiết bị của họ hoạt động cả ngày. Ngược lại, chủ sở hữu Samsung Galaxy S5 lại khá thoải mái, nhờ chế độ tiết kiệm điện năng cũng như khả năng thay thế pin của smartphone. Mặc dù không có các tính năng này, các thử nghiệm cũng cho thấy Galaxy S5 có thời lượng pin tốt (xem phim liên tục 11 giờ 20 phút trong thử nghiệm của VnReview).

Trong phần cuối của quảng cáo, Samsung khuyên người dùng iPhone nên chấm dứt tình trạng ôm tường bằng cách chuyển sang sử dụng Galaxy S5.

Tất nhiên có chút không công bằng với iPhone bởi năm nay Apple chưa giới thiệu phiên bản iPhone mới. Có lẽ Apple sẽ sớm đáp trả bằng cách tăng thời lượng pin trên iPhone mới.

Hồi tháng Ba, CEO BlackBerry, John Chen cũng ví người dùng iPhone là "những kẻ ôm tường".

Bài liên quan:

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S5

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác