VnReview
Hà Nội

Xperia C3 là smartphone "tự sướng" tốt nhất thế giới

Sony vừa giới thiệu chiếc smartphone dual-sim Xperia C3 với quảng cáo rằng đây là chiếc điện thoại chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới.

Sony giới thiệu Xperia C3 với thông điệp smartphone "tự sướng" tốt nhất thế giới

Với thông điệp "world's best selfie phone", Sony cho biết Xperia C3 sẽ nhắm vào đối tượng khách hàng thường xuyên chụp ảnh tự sướng. Không khó hiểu khi Sony tập trung rất nhiều cho camera trước của sản phẩm.

Cụ thể, máy ảnh phía trước có độ phân giải lên đến 5 megapixel và góc nhìn rộng đến 80 độ. Đặc biệt nhất là việc trang bị thêm một đèn flash hỗ trợ cho camera trước của Xperia C3. Điều này sẽ giúp người dùng "tự sướng" mọi lúc mọi nơi, kể cả những nơi có ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, camera trước của Xperia C3 được trang bị thêm tính năng Superior Auto Mode (cho phép tự động điều chỉnh các thông số của bức ảnh sao cho phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh) và tính năng nhận dạng nụ cười để tập trung lấy nét.

Trong khi đó, camera chính (camera sau) có độ phân giải 8 megapixel, sử dụng cảm biến Sony Exmor RS. Máy ảnh sau có khả năng quay video 1080p, tự động lấy nét, chụp ảnh với chế độ HDR, tính năng Superior Auto Mode và cũng hỗ trợ một đèn flash LED.

Mặc dù được xác định cho phân khúc tầm trung nhưng Sony cũng rất chú trọng đến các phần mềm cài theo máy đặc biệt là phần mềm chụp ảnh với rất nhiều chế độ cho người dùng lựa chọn như: chế độ Portrait Retouch v.2 giúp nâng cao chất lượng ảnh chụp chân dung theo thời gian thực, chế độ Timeshift-burst chụp ảnh nhanh 31 khung hình/2 giây, chế độ chụp Sweep Panorama…

Sony Xperia C3 được trang bị SoC 4 nhân Snapdragon với tốc độ 1.2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD). Máy sở hữu một màn hình hiển thị 5.5-inch Triluminous có độ phân giải 720 x 1280 pixel và mật độ điểm ảnh 267ppi. Theo thông tin từ Sony thì máy sẽ được tích hợp pin có dung lượng 2500 mAh, chạy Android 4.4 KitKat và hỗ trợ chế độ hai sim hai sóng online.

Dự kiến, sản phẩm sẽ có 3 màu cơ bản là trắng, đen, xanh lá. Xperia C3 sẽ phát hành lần đầu tiên tại Trung Quốc vào tháng Tám năm nay.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác