VnReview
Hà Nội

CEO của AOL: BlackBerry vẫn đáng dùng!

Nếu có một công ty nào đó có thể hiểu cảm giác của BlackBerry khi từng một thời thống trị thị trường rồi lại trở thành tàn dư trong lịch sử công nghệ, thì đó có lẽ là AOL.

Dù vậy, AOL đã tìm được con đường trở lại dẫu có khó khăn và sống sót qua nhiều thời kỳ đen tối trong những năm qua. Vì vậy, đây chắc chắn là một công ty có thể truyền cảm hứng cho BlackBerry. Đầu tuần này, CEO Tim Armstrong của AOL đã chia sẻ với hãng tin CNBC rằng, ông vẫn thích dùng chiếc BlackBerry của mình cho công việc. Mặc dù đã có một chiếc iPhone và một chiếc Samsung, Armstrong vẫn khuyên các doanh nhân nên dùng BlackBerry.

"Chiếc Samsung [Galaxy] Note và iPhone của tôi rất tuyệt vời khi lướt web, giải trí, xem video,v.v...", Armstrong trả lời phỏng vấn với CNBC. "Và tôi dùng chúng mỗi ngày. Nhưng với tôi, BlackBerry lại là một công cụ. Nếu bạn có dịp ghé qua thung lũng Sun Valley, bạn sẽ thấy những người bận rộn ở đây đều dùng BlackBerry".

BlackBerry aol ceo đáng dùng

Số lượng người dùng cảm thấy hài lòng với BlackBerry ít hơn rất nhiều so với iPhone hay Android. Tuy nhiên, Armstrong đã lý giải rất tốt tại sao chúng ta không nên coi BlackBerry là một đối thủ với iOS và Android trên thị trường tiêu dùng. Đây là một sản phẩm thích hợp với những lãnh đạo công ty lớn muốn xử lý một núi email liên quan tới công việc bằng bàn phím vật lý.

Tin mừng là dường như CEO John Chen của BlackBerry cũng nhận ra rằng các thiết bị của hãng là công cụ dành cho lãnh đạo doanh nghiệp. Điều này có thể đem đến giải pháp để BlackBerry có thể duy trì mảng kinh doanh phần cứng tại Bắc Mỹ và châu Âu. Liệu BlackBerry có thành công hay không vẫn còn là ẩn số, song chắc chắn đây là một hướng đi có phần hợp lý vào thời điểm này.

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác