VnReview
Hà Nội

Việt Nam lọt vào top các nước dùng Windows Phone nhiều nhất

AdDuplex gần đây đã công bố bảng xếp hạng 20 nước sử dụng Windows Phone nhiều nhất trên toàn cầu. Theo đó, Mỹ dẫn đầu khi chiếm 11% tổng số người dùng smartphone Windows Phone toàn cầu và Việt Nam đứng thứ 14 với 2,6%.

Việt Nam lọt vào tốp 20 nước sử dụng Windows Phone nhiều nhất

Đứng thứ hai trong danh sách là Ấn Độ với 7,5% và tiếp đến là Brazil chiếm 6,9%. Các nước còn lại có trong danh sách là Nga, Ý, Trung Quốc, Mexico, Anh, Đức, Argentina, Thái Lan, Phần Lan, Pháp, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Tây Ban Nha, Colombia, và Canada.

Bảng xếp hạng được dựa trên những dữ liệu thu thập được thông qua 11 ứng dụng và trò chơi mà AdDuplex cung cấp quảng cáo trên khoảng 200.000 thiết bị Windows Phone trên toàn cầu vào ngày 8/7. Bạn cần lưu ý rằng bảng xếp hạng này bao gồm các thiết bị chạy Windows Phone 7.x, Windows Phone 8 và Windows Phone 8.1. Mặc dù, Windows Phone 8.1 mới ra mắt nhưng nó đã có mặt trên 8% thiết bị Windows Phone.

Mặc dù số lượng người dùng không ngừng phát triển nhưng Windows Phone của Microsoft vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ ba trong thị trường di động toàn cầu, bị Android của Google và iOS của Apple bỏ xa.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác