VnReview
Hà Nội

Konica Minolta khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội

Hôm nay, ngày 15/07/2014, công ty Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam ngày hôm nay đã chính thức khai trương văn phòng đại diện Hà Nội tại tầng 10, tòa nhà Vinaconex (Láng Hạ - Hà Nội).

Konica Minolta khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội

Văn phòng đại diện tại Hà Nội là văn phòng thứ hai của Konica Minolta Business Solutions tại Việt Nam. Trước đó, vào tháng Năm năm 2012, công ty đã mở văn phòng đại diện tại Tòa nhà Bitexco Financial Tower, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoạt động chính của Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam là kinh doanh, phân phối và cung cấp dịch vụ các thiết bị máy in đa chức năng, máy photocopy đa chức năng, máy in chuyên dụng mang thương hiệu Konica Minolta (KM). Công ty ra đời nhằm đẩy mạnh việc xây dựng hệ thống nhập khẩu, phân phối, bán hàng và dịch vụ cho các sản phẩm.

Konica Minolta khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội

Trong buổi họp báo giới thiệu, đại diện của Konica Minolta Business Solutions cho biết Việt Nam là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của hãng tại châu Á, với tiềm năng rất lớn. Với việc ra mắt văn phòng đại diện tại miền Bắc, Konika Minolta mong muốn phát triển hình ảnh và dịch vụ của Konica Minolta tại thị trường miền Bắc một cách trực tiếp và thường xuyên hơn.

Tuấn Anh

Chủ đề khác