VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S II bán được 20 triệu chiếc

Samsung vừa thông báo rằng điện thoại Galaxy S II của hãng đã bán khá tốt trong 10 tháng qua.

Theo Samsung, hãng đã bán được 20 triệu Galaxy S II kể từ ra mắt smartphone nào vào tháng Tư năm 2011. Vào tháng Bảy năm ngoái, Samsung thông báo smartphone này đã bán được 5 triệu chiếc sau 85 ngày xuất hiện trên thị trường.

Samsung Galaxy S II là sản phẩm được đánh giá cao với bộ cấu hình ấn tượng, gồm bộ vi xử lý lõi kép 1.2 GHz, màn hình Super AMOLED 4.3 inch, máy ảnh chính mặt sau 8 megapixel. Máy chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, có thêm một máy ảnh mặt trước 2 megapixel để đàm thoại video và cho phép người dùng lựa chọn bộ nhớ trong dung lượng 16 GB hoặc 32 GB.

Điều ngạc nhiên là doanh số bán ra của Galaxy S II vẫn đang tăng trưởng mạnh sau nhiều tháng bán ra thị trường. Vào tháng 10 năm ngoái, Samsung thông báo rằng họ bán được 10 triệu chiếc Galaxy S II trong 6 tháng đầu tiên lên kệ. Hiện nay, sau 4 tháng, con số này đã tăng lên gấp đôi.

Thành công này có thể là lý do Samsung chưa vội vã giới thiệu Galaxy S III tại triển lãm MWC 2012 diễn ra vào tuần tới. Một số nguồn tin dự đoán Samsung sẽ ra mắt "hậu duệ" của Galaxy S II vào tháng Năm năm nay.

Mặc dù thành công nhưng Galaxy S II còn lâu mới theo kịp iPhone. Tháng trước, Apple cho biết hãng đã bán được 37,04 triệu chiếc iPhone trong quý cuối cùng của năm 2011.

Thanh Phong

Chủ đề khác