VnReview
Hà Nội

HTC phủ nhận tin đồn smartwatch, úp mở về "một sản phẩm thú vị"

HTC vừa xác nhận mẫu smartwatch xuất hiện trong video nói về đội ngũ thiết kế gần đây không phải của hãng.

2 ngày trước, một đoạn video nói về đội ngũ thiết kế của HTC đã để lộ một chiếc smartwatch lạ chưa từng được công bố, nhiều người nghĩ rằng đây chính là mẫu smartwatch đầu tiên chạy Android Wear của HTC được đồn đại gần đây. Tuy nhiên HTC vừa mới lên tiếng xác nhận mẫu smartwatch xuất hiện trong video trên không có thật.

Tuyên bố chính thức của HTC như sau: "HTC khuyến khích đội ngũ thiết kế của mình luôn sáng tạo, thậm chí là chắp vá hay dựa trên những mô hình đã có sẵn để làm nên những sản phẩm đột phá, như trường hợp về chiếc smartwatch xuất hiện trong đoạn video trên. Tuy nhiên nó không nằm trong kế hoạch giới thiệu sản phẩm mới của chúng tôi".

Ngay cả khi HTC đã tuyên bố sản phẩm trên không có thật, thông báo trên không có nghĩa rằng HTC sẽ không giới thiệu bất kỳ chiếc smartwatch nào, và HTC khuyên người dùng nên chờ đợi việc giới thiệu "một sản phẩm thú vị" trong thời gian sắp tới.

HTC là một trong những đối tác chính thức để phát triển những sản phẩm chạy Android Wear của Google, do đó chúng ta có thể tin tưởng chắc chắn HTC sẽ giới thiệu ít nhất một chiếc smartwatch của hãng từ đây đến cuối năm.

Vài ngày trước, @evleaks cũng vừa đăng tải một hình ảnh được cho là của chiếc smartwatch chạy Android Wear đến từ HTC, tuy nhiên hiện tại chúng ta không thể chắc chắn điều gì ngoài việc chờ đợi.

Phúc Thịnh
Theo Phone Arena

Chủ đề khác