VnReview
Hà Nội

HTC tặng One M8 mới cho người dùng Galaxy S4 bị cháy

Khoảng một tháng trước, thành viên reddit có tên "TweektheGeek" đã bị đánh thức bởi mùi cháy khét phát ra từ chiếc Samsung Galaxy S4 của mình (không liên quan tới vụ việc gần đây). Chiếc Galaxy S4 của anh đã bị quá nhiệt và bắt đầu tan chảy trong khi cắm sạc qua đêm. Trong trường hợp này, người dùng sử dụng các linh kiện chuẩn của Samsung, bao gồm cả pin và bộ sạc.

HTC tặng One M8 mới cho người dùng bị cháy Samsung Galaxy S4

Sau khi liên hệ với Samsung, TweektheGeek nhận được lời hứa rằng anh sẽ nhận được một chiếc điện thoại mới cùng một chiếc hộp để gửi chiếc điện thoại bị cháy về cho công ty. Tuy nhiên sau đó anh ta chỉ nhận được chiếc hộp mà không nhận được chiếc điện thoại mới bất chấp rất nhiều nỗ lực liên lạc với Samsung, thậm chí sau đó Samsung còn cố tình lờ đi.

TweektheGeek đã đem câu chuyện của anh kể lại trên reddit và thật may mắn, một giám đốc sản phẩm của HTC đã trả lời bài viết của anh ta và gửi tặng anh ta một chiếc HTC One M8 mới để thay thế cho Galaxy S4 mà không yêu cầu anh ta trả phí. Anh ta tuyên bố rằng trong tương lai nếu Samsung gửi lại chiếc điện thoại thay thế cho anh ta thì anh ta sẽ mang nó tặng cho một tổ chức từ thiện hoặc mang bán đấu giá lấy tiền quyên góp từ thiện.

Đây là một hành động đẹp nhưng hiếm thấy của HTC, trong quá khứ hãng này cũng đã từng tặng miễn phí một thiết bị như là một cử chỉ thiện chí với những người trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Chắc chắn Samsung sẽ được yên tĩnh sau khi HTC tặng smartphone mới cho TweektheGeek nhưng không may là họ đã mất đi một khách hàng.

Bạn nghĩ sao về cử chỉ đẹp của HTC và thái độ phục vụ khách hàng của Samsung? Hãy cho VnReview biết quan điểm của bạn trong phần bình luận.

Hoàng Kỷ

Theo Gsmarena

Chủ đề khác