VnReview
Hà Nội

Samsung trực tiếp "troll" các iFan tại sân bay Mỹ

Cuộc đấu giữa Apple và Samsung tiếp tục trở nên gay gắt hơn, sau khi công ty Hàn Quốc ra mắt một chiến dịch quảng cáo công kích trực tiếp vào người dùng Apple tại các sân bay Mỹ.

Cuộc đấu giữa Apple và Samsung tiếp tục trở nên gay gắt hơn, sau khi công ty Hàn Quốc ra mắt một chiến dịch quảng cáo công kích trực tiếp vào người dùng.

Bạn có thể dễ dàng bỏ qua một vài mẩu quảng cáo trên YouTube, nhưng bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu bị một nhà sản xuất điện thoại công kích trực tiếp mỗi lần cắm điện thoại tại sân bay?

Samsung sẽ "giúp" bạn tìm câu trả lời. Tại các sân bay John F. Kennedy (New York), O'Hare và Midway (Chicago) cùng nhiều sân bay khác tại Mỹ, công ty Hàn Quốc sẽ treo tấm poster "Ồ thế là bạn không có đủ sức mạnh để đi bất cứ nơi nào trừ chỗ này".

Thông điệp này được Samsung đưa ra để mỉa mai chiến dịch quảng cáo của Apple tới người dùng iPhone rằng "Bạn mạnh mẽ hơn bạn nghĩ". Sau khi các chiến dịch quảng cáo có nhân vật chính là "một người dùng iPhone bình thường" không đạt hiệu quả mong muốn, lần này Samsung đã tìm cách tấn công mạnh mẽ hơn vào tâm lý của người dùng iPhone.

Hiển nhiên, ít ai có thể phủ nhận rằng pin của iPhone 5s kém hơn rất nhiều so với pin của Galaxy S5. Liệu thông điệp khó chịu nhưng đúng sự thật của Samsung có giúp Galaxy Alpha đánh bại iPhone 6 trong tháng 9 tới đây? Bạn đọc hãy cùng chia sẻ quan điểm với VnReview trong phần bình luận dưới đây nhé.

Lê Hoàng

Theo CNET

Chủ đề khác