VnReview
Hà Nội

Sony dọn đường cho nền tảng PlayStation Now

Sony sẽ không tiếp tục hỗ trợ dịch vụ PlayStation Mobile trên những thiết bị di động chạy Android 4.4.3 trở lên. Đây là động thái nhằm dọn đường cho nền tảng game di động PlayStation Now.

Sony không còn hỗ trợ dịch vụ PlayStation Mobile trên Android 4.4.3 hoặc mới hơn

Hành động này không đồng nghĩa với việc Sony sẽ bỏ rơi dịch vụ game này trên các thiết bị di động mà lý do được họ đưa ra là để chuẩn bị cho sự ra mắt của;PlayStation Now, một nền tảng game di động dựa trên đám mây đã được trình diễn tại CES 2014. Tuy nhiên, những thiết bị chạy hệ điều hành từ Andnroid 4.4.2 KitKat trở xuống vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ PlayStation Mobile bình thường.

Với các thiết bị chạy Android 4.4.3 KitKat trở lên, một số chức năng của dịch vụ PlayStation Mobile như truy cập và tải về các nội dung đã lưu trước đó sẽ không còn hoạt động nữa. Sony cũng muốn giảm việc phát triển game trên PlayStation Mobile và muốn các nhà sản xuất tập trung cho dịch vụ mới PlayStation Now.

Động thái này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến một lượng người dùng nhất định nhưng Sony đã trấn an rằng PlayStation Now sẽ nhanh chóng được phát hành trong thời gian tới với nhiều tính năng ưu việc hơn so với dịch vụ cũ.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác