VnReview
Hà Nội

Vaio S Fashion Show dành cho khách hàng doanh nhân

Sony Electronics Việt Nam vừa tổ chức một sự kiện mang tên Vaio S Fashion Show, giới thiệu 3 bộ sưu tập laptop Vaio S dành riêng cho doanh nhân với khái niệm "Cân bằng hoàn hảo". Sự kiện thu hút sự chú ý nhờ ý tưởng kết hợp giữa thời trang và công nghệ.

vaio s fashion show

Vaio S Fashion Show là đêm diễn thời trang kết hợp công nghệ độc đáo, hấp dẫn, với các bộ sưu tập thời trang đến từ ba nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam là Đỗ Mạnh Cường, Trương Thanh Hải và Hoàng Ngân. Ba bộ sưu tập thời trang mới nhất được thiết kế riêng cho 3 màu máy trắng, đen, bạc của dòng laptop Sony Vaio S, tất cả đều được xuyên suốt bằng sự cân bằng trong bố cục, màu sắc và chất liệu nhằm thể hiện slogan "Cân bằng hoàn hảo". Mỗi mẫu thiết kế trong bộ sưu tập đều được đầu tư sao cho khi kết hợp với các sản phẩm Vaio S đều tạo nên sự hài hòa hướng tới các doanh nhân thành đạt.

vaio s fashion show

Sự kiện có sự tham dự của hơn 200 khách mời là những doanh nhân và nhà quản lí trẻ. Những gương mặt doanh nhân nổi tiếng tại TP.HCM cũng góp mặt để trải nghiệm và chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất của Vaio S.

Nói về bộ sưu tập của mình, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho đây là một trải nghiệm mới mẻ khi kết hợp thời trang và công nghệ, anh cho biết: "Theo tôi, đây là một sự kết hợp thú vị, vì sản phẩm công nghệ hay tiêu dùng đều gắn liền với cuộc sống của con người. Đó là những yếu tố góp phần làm nên phong cách sống. Thời trang, tự thân nó đã là phong cách sống, và sử dụng sức mạnh hình ảnh của thời trang để chuyển tải thông điệp về phong cách mà sản phẩm công nghệ hướng đến, theo tôi là một hướng đi mới mẻ, thông minh mà thị trường Việt Nam đang bắt đầu làm quen".

Thiết kế dành riêng cho doanh nhân, Vaio S được coi là một cỗ máy cân bằng tuyệt đối giữa tính năng di động vượt trội và hiệu suất hoạt động tối ưu, một hình ảnh cao cấp xứng tầm với sự thành công của doanh nhân hiện đại.

vaio s fashion show

Vaio S được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ hai, đồ họa AMD Radeon HD 6630M GPU với 1GB VRAM, hỗ trợ công nghệ điều chỉnh chế độ đồ họa tự động (Dynamic Hybrid Graphic System). Máy có thời lượng pin dài 6 giờ, nếu sử dụng pin tăng cường - Extended Battery thì thời lượng pin kéo dài đến 12 giờ. Ngoài ra, pin tăng cường còn được trang bị bộ sạc pin riêng cho phép sạc pin rời, nhờ vậy người dùng có thêm thời lượng pin khi di chuyển.

vaio s

Dòng máy tính mới này còn được trang bị màn hình rộng 13.3 inch với độ phân giải 1366x768, có lớp phủ bóng chống phản quang, mang lại hình ảnh độ tương phản cao và dễ chịu cho mắt. Thân máy phẳng hoàn toàn, chỉ nặng 1,68 kg và mỏng 23,3 mm, nhỏ gọn vừa vặn trong túi xách. Thiết kế sáu cạnh Hexa-shell tạo nên vẻ ngoài hấp dẫn cho VAIO S dù là bạn đang nhìn máy ở góc độ nào.

VAIO S còn được trang bị bàn phím có đèn nền, Webcam HD được trang bị cảm biến "Exmor" mang đến hình ảnh chất lượng cao cho các hoạt động truyền thông bằng hình, bàn di chuột đa điểm (multi-gesture touchpad) hỗ trợ những người dùng làm việc khi không có chuột. Thêm vào đó, phím "WEB" trên máy sẽ cho phép truy cập internet nhanh chóng mà không cần khởi động hệ điều hành; phím "ASSIST" cho phép truy cập lập tức vào VAIO Care, phần mềm đơn giản hóa các thao tác bảo trì cơ bản và khắc phục sự cố để VAIO của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất.;

Chi Lan

Chủ đề khác