VnReview
Hà Nội

LG hứa cập nhật giao diện G3 và Android L cho G2

Dù LG G3 đã xuất hiện, song người dùng G2 cũng không phải lo lắng về khả năng hãng điện tử Hàn Quốc sẽ "đem con bỏ chợ" như những nhà sản xuất điện thoại khác. Thay vào đó, LG hứa sẽ cập nhật giao diện mới và Android L cho dòng sản phẩm G2.

Theo trang Tutto Android (Italia), LG không có ý định "bỏ rơi" G2, hãng đã hứa sẽ cập nhật giao diện người dùng đặc trưng;trên G3 và Android L cho G2.

Trước đó LG đã không đồng ý cho G2 được sử dụng giao diện người dùng mới của G3. Điều khiến hãng điện tử Hàn Quốc thay đổi quyết định chính là bởi sự thành công vượt mức mong đợi của giao diện này. G3 đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng lớn về thiết kế trong năm nay nhờ giao diện mới. Do đó, LG đã nhanh chóng quyết định sẽ phổ biến giao diện này hơn bằng cách cho phép G2 cũng được cập nhật vào cuối năm nay.

Tuy giao diện người dùng trong bản cập nhật có thể sẽ không được đầy đủ như trên G3 bởi một số hạn chế về phần cứng, song các tính năng khác, đặc biệt là Smart Notice, mà giao diện này có vẫn là một niềm vui lớn với người dùng G2.

Android L, phiên bản hệ điều hành Android mới nhất của Google, cũng được xác nhận sẽ có mặt trên G2. Tuy nhiên, người dùng có lẽ phải đợi đến năm 2015 mới có thể chính thức thấy sự thay đổi này. Lý do là bởi Andorid L hiện nay vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và chưa được phát hành chính thức. Do đó, vẫn cần mất thêm một khoảng thời gian nữa để hệ điều hành mới được cập nhật trên những thiết bị của LG.

Hoàng Anh

Theo AndroidAuthority

Chủ đề khác