VnReview
Hà Nội

iPhone 6, iPhone 6 Plus lập kỷ lục 4 triệu đơn hàng trong ngày đầu

Apple vừa cho biết iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã thiết lập nên một kỉ lục mới của công ty khi nhận được 4 triệu đơn đặt hàng chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên.

iPhone 6, iPhone 6 Plus thiết lập kỉ lục 4 triệu đơn đặt hàng trong 24 giờ đầu tiên

Những chiếc iPhone 6 đầu tiên sẽ đến tay người tiêu dùng vào ngày 19/9, trong khi một số lượng iPhone khác sẽ được phân phối cho các cửa hàng của Apple. Tuy nhiên, do nhu cầu iPhone 6 khá lớn nên những khách hàng đặt hàng trong đợt này sẽ không thể có được sản phẩm trước tháng 10.

Kỉ lục trước đó được xác lập bởi iPhone 5 (2012),;iPhone 5s và iPhone 5c (2013) với 2 triệu đơn đặt hàng trong ngày đầu tiên. Một số điểm nổi bật giúp iPhone 6, iPhone 6 Plus thu hút người dùng gồm việc Apple trang bị bộ vi xử lí mới của công ty là A8 cho thiết bị của mình, hỗ trợ mạng LTE, WiFi, NFC, cải thiện máy ảnh và hỗ trợ hệ thống thanh toán không dây mới vừa được Apple triển khai.

Điểm khác biệt lớn nhất của iPhone 6 so với những phiên bản trước là Apple đã chịu từ bỏ sự "cố chấp" của mình để mở rộng kích thước màn hình sản phẩm lên 4.7 inch và 5.5 inch. Đây có thể sẽ là một tin không vui với những tín đồ yêu thích màn hình nhỏ 4 inch của những phiên bản iPhone trước vì không có phiên bản iPhone 6 đáp ứng sở thích của họ. Tuy nhiên, Apple cũng đã có động thái giảm giá những phiên bản iPhone cũ để tạo điều kiện cho khách hàng có điều kiện sở hữu sản phẩm của mình.

Mặc dù gặp phải sự chế nhạo của phần đông các fan Android khi ra mắt nhưng rõ ràng sự xuất hiện của bộ đôi iPhone 6, iPhone 6 Plus cũng là một thách thức không nhỏ cho các nhà sản xuất Andnroid (và cả Windows Phone) vì những thiết bị màn hình lớn bây giờ không còn là "món" độc quyền của họ nữa.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác