VnReview
Hà Nội

Nóng mắt với iPhone 6, Samsung bán Galaxy Note 4 sớm hơn dự kiến

Nóng mắt trước cảnh Apple bán được 10 triệu iPhone mới trong tuần đầu tiên, Samsung đã quyết định phát hành smartphone Galaxy Note 4 sớm hơn dự kiến.;

Vì iPhone 6, Samsung sẽ phát hành Galaxy Note 4 sớm hơn dự kiến

Cụ thể, Samsung sẽ phát hành chiếc phabet mới tại Hàn Quốc vào ngày 26/9 thay vì đầu tháng Mười như dự kiến. Galaxy Note 4 sẽ được phân phối thông qua 3 nhà mạng lớn ở Hàn Quốc là SK Telecom, KT và Uplus.

Một nhân viên làm việc tại bộ phận tiếp thị của Samsung cho biết: "Phản ứng tích cực của người dùng đối với 2 smartphone mới của Apple đã buộc chúng tôi phát hành Galaxy Note 4 sớm hơn dự kiến. Công ty sẽ tích cực đẩy mạnh chiến dịch tiếp thị bán hàng cho Galaxy Note 4 dù đang phải chịu thách thức từ các đối thủ cạnh tranh".

Công ty Hàn Quốc đặt mục tiêu bán được 15 triệu chiếc Galaxy Note 4 sau 30 ngày ra mắt chính thức trên thị trường. Giới thạo tin dự đoán Samsung có thể bán được khoảng 3,5 triệu Galaxy Note 4 sau một tuần. Trong quá khứ, Galaxy Note 3 từng đạt cột mốc 10 triệu sản phẩm bán ra sau 2 tháng công bố. 

Galaxy Note 4 được xem là sản phẩm rẻ nhất trong dòng điện thoại Galaxy Note từ trước đến nay. Phiên bản quốc tế sẽ được bán ra ở Hàn Quốc với giá 919 USD (tương đương 19,4 triệu đồng).Chiếc Galaxy Note đời đầu từng được bán ra với giá 960 USD (20,3 triệu đồng), Galaxy Note 2 là 1.038 USD (hơn 22 triệu đồng) và Galaxy Note 3 là 1.018 USD (21,5 triệu đồng).

Hiện tại, người dùng Mỹ đặt hàng Galaxy Note 4 thông qua hai nhà mạng  AT&T và T-Mobile sẽ được nhận máy vào ngày 14/10. Khách hàng ở Châu Âu có thể sở hữu smartphone này từ đầu tháng Mười với mức giá 699 EUR (19,6 triệu đồng).

Minh Trung

Theo GSMArena

Chủ đề khác