VnReview
Hà Nội

Bộ đôi iPhone 6 bán chạy, Tim Cook tăng ngày nghỉ cho nhân viên

Ngày hôm qua, Tim Cook, CEO của Apple, đã gửi tới nhân viên của ông một bức thư biểu dương sự cố gắng của toàn bộ nhân viên và thông báo rằng họ sẽ nhận được thêm thời gian nghỉ trong dịp nghỉ lễ Tạ ơn trong tháng 11.

Thành công ngoài mong đợi với iPhone 6, 6 Plus, Tim Cook cho nhân viên nghỉ thêm ngày

Trong bức thư của mình, Tim Cook bày tỏ sự hài lòng của ông về màn ra mắt ấn tượng của iPhone 6, 6 Plus, iOS 8 và Apple Pay. Ngoài ra, ông cũng thông báo rằng Apple Watch sẽ lên kệ trong thời gian tháng 2/2015.

Theo Cook, Apple sẽ đóng cửa từ ngày 24 và cho nhân viên nghỉ thêm ba ngày 24, 25 và 26/11 để nhân viên được nghỉ gần như trọn một tuần, mặc dù được nghỉ nhưng nhân viên vẫn sẽ được trả lương bình thường. Nhân viên của Apple thuộc những bộ phận không được nghỉ trong ba ngày trên như Apple Store và Apple Care sẽ được nghỉ bù vào những ngày tiếp theo.

Apple đang tận hưởng một tháng thành công với doanh số bán ra của iPhone 6 và 6 Plus lên tới 10 triệu chiếc chỉ trong ba ngày nhưng họ cũng đang gặp phải một số vấn đề nghiêm trọng. Một số người dùng iPhone 6 Plus cho biết thiết bị của họ đã bị biến dạng nhẹ chỉ sau vài ngày sử dụng. Khung máy của iPhone 6 Plus quá mềm do vậy nó dễ dàng bị uốn cong, biến dang khi chịu lực tác động. Ngoài ra, một số người dùng hai mẫu iPhone mới đã phàn nàn rằng thiết bị của họ đã bị mất kết nối di động hoặc gặp trục trặc với TouchID khi cập nhật iOS 8.0.1.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác