VnReview
Hà Nội

Bkav đảm bảo giúp người dùng lướt web an toàn tuyệt đối

Ngày 29/9/2014, Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức ra mắt Ngôi nhà online Home.vn. Đây là địa chỉ tập trung các tiện ích thiết yếu mà người dùng thường xuyên truy cập như: các trang tin tức, nghe nhạc, xem phim, học tập, phần mềm…

Home.vn

Theo thông cáo từ Bkav, trong thời gian qua, thông tin từ nhiều người dùng phản ánh về cho thấy một số trang nước ngoài cung cấp dịch vụ danh bạ website tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh an toàn thông tin. Người sử dụng luôn cảm thấy bất an khi truy cập những trang nằm dưới sự kiểm soát của nước ngoài. Nhận thấy sự cần thiết trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng trong nước khi truy cập Internet, Bkav đã xây dựng Ngôi nhà online Home.vn, một địa chỉ an toàn tuyệt đối cho người Việt, nơi tập trung tất cả các website tiện ích thiết yếu mà người dùng thường xuyên truy cập mỗi ngày.

Đặc biệt, Ngôi nhà online Home.vn có chức năng tùy biến, giúp người dùng có thể thêm mới, xóa, sửa, thay đổi vị trí các website theo nhu cầu cá nhân. Với giao diện thân thiện dễ sử dụng, Home.vn giống như một Ngôi nhà online, điểm khởi đầu để mọi người truy cập đến các dịch vụ khác mỗi ngày.

Ông Bạch Thành Lê, Phó chủ tịch phụ trách Công nghệ thông tin của Bkav cho biết: "Ngay khi quyết định xây dựng một Ngôi nhà online cho người dùng Việt Nam, chúng tôi đã đầu tư mua lại tên miền Home.vn từ một công ty nước ngoài đã sở hữu nhiều năm trước. Đây có lẽ là một trong những tên miền .vn có giá chuyển nhượng cao nhất tại Việt Nam hiện nay. Trước khi chính thức ra mắt, Ngôi nhà online - Home.vn đã được triển khai tới một lượng khách hàng của Bkav và nhận được phản hồi tích cực với hàng trăm nghìn lượt truy cập mỗi ngày".

Cũng theo Bkav, hiện nay mọi người có xu hướng tăng sử dụng các dịch vụ trên website và giảm mức độ sử dụng phần mềm trên máy tính. Do đó, Ngôi nhà online – Home.vn là xu hướng dịch vụ tất yếu trong thời gian sắp tới.

Thu Hằng

Chủ đề khác