VnReview
Hà Nội

Samsung bán được 4,5 triệu chiếc Galaxy Note 4

Chỉ sau 1 tháng có mặt trên thị trường, mẫu smartphone hàng đỉnh Galaxy Note 4 đã cán mốc 4,5 triệu chiếc được tiêu thụ.

Trang tin New1 (Hàn Quốc) ngày 24/10 cho biết, sau 1 tháng được chính thức bán ra thị trường toàn cầu vào hôm 24/9 vừa qua, mẫu điện thoại thông minh với màn hình "khủng" Galaxy Note 4 của Samsung đã chạm mốc doanh số 4,5 triệu chiếc.

Thành tích này, về cơ bản vẫn còn thấp 500.000 chiếc so với những gì mà đàn anh Galaxy Note 3 từng gặt hái trong cùng quãng thời gian (tức bán được 5 triệu chiếc trong tháng phát hành đầu tiên).

Tuy nhiên, sẽ có phần khập khiễng nếu so sánh thành tích giữa Note 4 và Note 3 bởi rõ ràng là Note 3 được Samsung bắt đầu mở bán ở nhiều thị trường hơn.

Trong khi đó, Galaxy Note 4 chỉ được hãng điện tử Samsung mở bán trước tiên tại Hàn Quốc và thị trường chủ lực Trung Quốc, và mẫu smartphone hàng đỉnh này cũng vừa có mặt tại Mỹ cũng như vài quốc gia cách đây không lâu, điển hình như tại Anh và Ấn độ.

Được biết, Galaxy Note 4 là con át chủ bài mà Samsung đặt nhiều kỳ vọng trong cuộc chiến nảy lửa với đại gia công nghệ Apple và nhiều tên tuổi di động khác như HTC hay LG.

Galaxy Note 4 được Samsung trang bị màn hình Super AMOLED 5,7 inch hỗ trợ độ phân giải "siêu nét" chuẩn 2K (2.560x1.440 pixel), bộ xử lý Exynos 5 Octa lõi 8, RAM 3 GB và dung lượng bộ nhớ lưu trữ tích hợp 32 GB.

Tại Việt Nam, Galaxy Note 4 có giá vào khoảng 17,99 triệu đồng.

Theo PCWorld VN

Chủ đề khác