VnReview
Hà Nội

Nokia sẽ không làm điện thoại nữa, thời thế đã đổi thay

Rajeev Suri, CEO mới của Nokia vừa có một bài phỏng vấn chia sẻ về tương lai của công ty kể từ sau khi được mua lại bởi Microsoft.

Kết thúc một kỉ nguyên: Nokia sẽ không làm điện thoại nữa

Vị CEO mới của Nokia đã mang đến một tin buồn cho các fan của công ty này khi tuyên bố:"Chúng tôi không tìm cách sản xuất điện thoại di động trở lại nữa". Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng thương hiệu Nokia rất có giá trị và trong tương lai cái tên Nokia "sẽ trở lại với người tiêu dùng".

Rất có thể Nokia sẽ trở lại với những thiết bị ngoài điện thoại hoặc với các dịch vụ mang tên thương hiệu của mình. Nhưng hiện tại, nhiều người dùng đang hi vọng Nokia (dưới thương hiệu Microsoft) sẽ tiếp tục tung ra những mẫu samrtphone chạy Android mới sau một thời gian yên hơi lặng tiếng kể từ Nokia X2.

Kết thúc một kỉ nguyên: Nokia sẽ không làm điện thoại nữa

Rajeev Suri, CEO mới của Nokia

Rajeev Suri cũng cho biết thêm Nokia HERE sẽ không cạnh tranh trực tiếp với Google Maps mà sẽ được công ty cung cấp cho các đối tác như Amazon, Microsoft hay Yahoo. Phiên bản beta của ứng dụng này đã được phát hành cho cả Android và iOS.;

Cuối cùng, Giám đốc điều hành mới của Nokia cho biết ông hy vọng 3 mảng kinh doanh còn lại của công ty là hạ tầng mạng, công nghệ và bản đồ sẽ sớm mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty. Điều này gần như là một khẳng định về sự kết thúc của đế chế smartphone Nokia.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác