VnReview
Hà Nội

Maria Sharapova quảng bá cho smartphone Samsung

Maria Sharapova, nữ vận động viên được trả thù lao cao nhất thế giới đã ký hợp đồng 3 năm với Samsung bắt đầu từ ¼, quảng bá cho smartphone, máy tính bảng, TV của Samsung ra mắt thị trường vào năm tới.

Maria Sharapova

Theo hãng tin Bloomberg, tay vợt nữ xinh đẹp 24 tuổi người gốc Nga Maria Sharapova, thỏa thuận với Samsung là thỏa thuận thứ ba của Sharapova với các nhà sản xuất di động. Trước đó, Sharapova đã ký hợp đồng quảng bá với Motorola Mobility (hiện đã được Google mua lại) và; hợp đồng Sony Ericsson với trị giá kỷ lục 88 triệu USD và hết hạn vào cuối năm ngoái.

Sharapova sinh ra tại Siberi. Cô chuyển đến Sochi trên bờ Biển Đen và sau đó đến Mỹ khi cô mới 7 tuổi. Năm 2004, danh tiếng của cô được biết đến trên toàn cầu với thắng lợi tại giải Wimbledon ở tuổi 17. Sau đó, cô còn đoạt nhiều danh hiệu khác như vô địch giải U.S. Open 2006 và Australian Open 2008 và trở thành vận động viên được trả thù lao cao nhất thế giới. Theo tạp chí Forbes, thu nhập của cô bình quân là 25 triệu USD/năm. Cô cũng là gương mặt quảng bá cho các thương hiệu như Nike, đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp Tag Heuer, nữ trang Tiffany & Co. và nước Evian.

Nam Anh

Chủ đề khác