VnReview
Hà Nội

Sony mở cửa hàng bán smartphone dưới nước

Sony vừa gây ấn tượng mạnh với việc khai trương cửa hàng điện thoại thông minh Xperia Aquatech ở dưới nước đầu tiên trên thế giới.

Trước đây, việc tìm kiếm sản phẩm chống nước, chưa nói gì đến smartphone chống nước là rất khó khăn. Nhưng những năm gần đây, xu hướng smartphone có thể hoạt động được trong các môi trường khắc nghiệt như dưới nước bắt đầu thu hút sự chú ý. Tiên phong của xu hướng này các nhà sản xuất Nhật Bản, trong đó có Sony;với dòng smartphone Xperia.

Chúng ta đã từng chứng kiến nhiều chiến dịch quảng cáo ấn tượng của Sony cho những chiếc smartphone chống nước. Mới đây, Sony lại một lần nữa tạo ấn tượng mạnh với công chúng bằng việc cắt băng khai trương cửa hàng điện thoại thông minh ở dưới nước đầu tiên trên thế giới.

Cửa hàng Xperia Aquatech được đặt tại vùng biển Dubai và là nơi Sony trưng bày giới thiệu những mẫu smartphone chống nước mới nhất của mình. Khách đến cửa hàng sẽ được phát bộ quần áo lặn và được nhân viên Sony dẫn đến nơi trưng bày các smartphone Xperia để trải nghiệm khả năng hoạt động dưới nước của chúng.

Dẫu biết rằng đây chỉ là một chiến dịch truyền thông marketing để đánh bóng tên tuổi của Sony nhưng cửa hàng này đã thật sự gây được ấn tượng mạnh.

Và với những tin đồn về chiếc Z4 mới, chúng ta đang rất tò mò muốn xem những gì Sony sẽ đưa vào chiếc smartphone cao cấp này. Nhưng ít nhất, với một mùa đông lạnh giá đang xuống sớm trên Bắc bán cầu, một chuyến thăm tới một cửa hàng điện thoại thông minh dưới nước ở vùng nước ấm cận nhiệt đới rõ ràng là ý tưởng khá thú vị tại thời điểm này.

Anh Minh

Theo Pocket Now

Chủ đề khác