VnReview
Hà Nội

Facebook đang cân nhắc bổ sung nút "dislike"

CEO Mark Zuckerburg cho biết Facebook đang nghĩ đến việc sẽ bổ sung thêm nút "dislike" (không thích) vào mạng xã hội, nhưng không phải lúc này.

"Chúng tôi đang suy nghĩ", Zuckerberg nói. "Đó là một cân nhắc thú vị".

Tuy nhiên, Zuckerberg nói mình không muốn nút "không thích" trở thành một cách để người dùng Facebook khiến người khác phải xấu hổ trên mạng xã hội. Thay vào đó, CEO Facebook nói nút "dislike" sẽ được sử dụng trong các trường hợp người dùng muốn bày tỏ cảm xúc, ý kiến bản thân nhưng lại không thoải mái khi sử dụng nút "like".

Chẳng hạn, Zuckerburg nói rằng nút "dislike" có thể giúp người dùng bày tỏ bản thân về một nội dung, một sự kiện buồn nào đó trong cuộc sống của bạn bè.

Mặc dù các nhà lãnh đạo Facebook đang bàn luận về nút "dislike", song người dùng cũng không nên kỳ vọng sẽ có ngay nút "dislike".

"Chúng tôi không có bất cứ gì vào lúc này", Zuckerberg nói.

Ngoài nút Dislike, trước đó báo chí đã đưa tin Facebook còn cân nhắc bổ sung nút Cảm thông. Trong khi việc cân nhắc này kéo dài từ nhiều năm nay mà chưa đi đến được kết quả rõ ràng nào thì người dùng còn có nhu cầu thêm nhiều nút nữa, như Vớ vẩn, Đùa tí thôi, Yêu, Muốn...

Còn bạn muốn Facebook bổ sung thêm nút gì mà bạn có nhu cầu thường dùng nhất?

Hoàng Lan

Theo Business Insider

Chủ đề khác