VnReview
Hà Nội

Chuỗi cung ứng phủ nhận tin đồn về "iPhone 6s mini"

Các tin đồn về thế hệ iPhone 6s mini có màn hình 4 inch đã bị chuỗi cung ứng của Apple phủ nhận: công ty của Tim Cook chưa từng đặt hàng linh kiện cho "6s mini".

Các tin đồn từ Zacks and Cowen and Company về thế hệ iPhone 6s mini có màn hình 4 inch đã bị chuỗi cung ứng của Apple phủ nhận: công ty của Tim Cook chưa từng đặt hàng linh kiện cho "6s mini".

Trong vòng 2 tuần vừa qua, tin đồn về việc Apple sẽ ra mắt một dòng iPhone 6s 4 inch vào cuối năm 2015 xuất hiện dồn dập trên các mặt báo. Phần lớn các bài báo nói về thông tin này đều chỉ ra nguồn gốc thông tin là các nhà phân tích thị trường của Zacks and Cowen and Company, những người đã đưa ra tuyên bố rằng Apple có thể ra mắt cả iPhone 4 inch vỏ nhựa lẫn vỏ nhôm để thay thế cho 5c và 5s.

Song, đến ngày hôm nay, tin đồn này đã chính thức bị dập tắt: nguồn tin từ chuỗi cung ứng tại Trung Quốc cho biết Apple chưa từng đặt hàng linh kiện cho các dòng iPhone 4 inch mới. Nguồn tin nói trên cũng khẳng định, sau khi đạt được thành công khổng lồ với iPhone 6 và 6 Plus, Apple gần như chắc chắn sẽ không trở lại với màn hình 4 inch. Từng học được bài học sau khi iPhone 5c thất bại thảm hại, Apple cũng gần như chắc chắn sẽ không trở lại với smartphone vỏ nhựa.

Dĩ nhiên, các sản phẩm Apple sẽ luôn là "tâm bão" tin đồn trong suốt nhiều tháng trước khi ra mắt. Do tất cả các thông tin về iPhone 4 inch 2015 mới chỉ dừng ở mức tin đồn, bạn vẫn chưa cần phải mất hết hi vọng vào thế hệ iPhone cỡ nhỏ của năm nay. Hãy cùng chờ đợi trong các tháng tiếp theo để xem liệu Apple có thực sự ra mắt chiếc "iPhone 6s mini" hay không.

Lê Hoàng

Theo G For Games

Chủ đề khác