VnReview
Hà Nội

The Interview thu về 31 triệu USD sau 2 tuần phát hành

Theo báo cáo của trang CNN cho biết, sau khoảng hơn 2 tuần phát hành The Interview, bộ phim đã chính thức thu về khoản doanh thu trực tuyến lên tới 31 triệu USD, một con số không ngờ với Sony Pictures trước thời điểm ra mắt bộ phim trên.

The Interview đang là bộ phim trực tuyến có doanh thu lớn nhất của Sony Pictures.

Theo phóng viên Brian Selter của trang;CNN, trong thời gian phát hành vừa qua số lượng thuê hoặc mua bộ phim The Interview đã lên tới 4,3 triệu lượt trong khoảng thời gian hai tuần đầu.

Trước đó, sau khi chính thức cán mốc con số 15 triệu USD doanh thu trong 3 ngày đầu phát hành từ 24-27/12/2014, sức nóng của The Interview vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi doanh thu của bộ phim tiếp tục tăng thêm 16 triệu USD trong khoảng thời gian từ 28/12/2014 tới 4/1/2015. Tổng cộng, Sony Pictures đã thu về khoản tiền 31 triệu USD chỉ trong hơn hai tuần đầu phát hành.

Đó là chưa kể tới khoản doanh thu phòng vé tại các rạp chiếu phim được ghi nhận đã lên tới 5 triệu USD của bộ phim, nhưng sau đó quy mô các rạp chiếu đã được thu hẹp do những nỗi lo về vấn đề đe dọa khủng bố liên quan tới nội dung đả kích trong phim.

The Interview đã được phát hành khá hạn chế thông qua một số kênh như Xbox Video, Google Play Movie, YouTube trong những ngày đầu nhưng cho tới nay nó đã tới được với hầu hết các kênh, trong đó có cả trên iTunes của Apple. Bộ phim được thực hiện với tổng kinh phí lên tới 44 triệu USD cùng với đó là ít nhất 35 triệu USD tiền quảng bá, giới thiệu ra công chúng. Nhưng đó là chưa kể tới những thiệt hại xoay quanh vụ tấn công cơ sở dữ liệu của hãng trong khoảng thời gian cuối năm 2014 vừa qua.

Tuy nhiên, nếu như sức hút của bộ phim vẫn tiếp tục tăng lên theo đà hiện nay thì Sony Pictures vẫn có thể an tâm và hy vọng vào việc có thể gỡ gạc được phần nào những tổn thất lớn phải gánh chịu do vụ tấn công mạng gây ra.

Tiến Thanh

Theo TheVerge, BGR

Chủ đề khác