VnReview
Hà Nội

Nokia Lumia 900 bị lỗi kết nối được đổi máy mới

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt hoành tráng ở Mỹ, nhiều người dùng chiếc điện thoại Nokia Lumia 900 đã phàn nàn về việc mất kết nối. Cụ thể, một số người dùng mạng AT&T phàn nàn rằng chiếc điện thoại của họ không thể vào mạng qua kết nối HSPA hoặc LTE sau khi máy khởi động lại. Lần này Nokia đã tỏ ra rất chuyên nghiệp khi nhanh chóng đưa ra giải pháp xử lý sự cố.

Lumia 900

Nhận biết được lỗi này là do phần mềm, Nokia đã hứa sẽ đưa ra một bản cập nhật đã vá lỗi vào ngày thứ hai, 16/4. Nếu người dùng không muốn chờ đợi, họ có thể đến các cửa hàng của AT&T để đổi lấy một chiếc Lumia 900 mới đã được cập nhật phần mềm.

Ngoài ra, Nokia còn đưa ra một đề nghị rất hấp dẫn. Người mua điện thoại trong khoảng thời gian từ bây giờ tới ngày 21/4 sẽ nhận được một khoản tiền 100 USD từ Nokia, có giá trị với khoản thanh toán dịch vụ của AT&T. Với mức giá 99 USD (kèm hợp đồng của AT&T), đây chẳng khác gì việc người dùng được nhận một chiếc Lumia 900 miễn phí từ Nokia.

Với động thái này, Nokia cho thấy họ đang rất muốn lấy lòng người dùng tại Mỹ, thị trường lớn nhưng từng rất khó tính với hãng điện thoại Phần Lan.

Tuấn Anh

Chủ đề khác