VnReview
Hà Nội

Sony ra mắt PlayStation Music với Spotify là đối tác độc quyền

Sony vừa công bố dịch vụ âm nhạc trực tuyến PlayStation Music với Spotify là đối tác độc quyền.

Sony ra mắt PlayStation Music với Spotify là đối tác độc quyền

Sony vừa giới thiệu dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới mình với tên gọi PlayStation Music với Spotify là đối tác độc quyền (Spotify là một dịch vụ âm nhạc trực tuyến với gần 30 triệu bài hát có bản quyền). Dịch vụ này sẽ có mặt tại 41 quốc gia trong tháng 3 tới và có thể được truy cập từ các thiết bị của Sony như PlayStation 4, PlayStation 3, các điện thoại di động và máy tính bảng mang thương hiệu Xperia.

Mối quan hệ này đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của dịch vụ âm nhạc Spotify trên một hệ máy chơi game cầm tay (console). Điều này khiến cho những chủ sở hữu của Xbox One (thiết bị chơi game cầm tay của Microsoft) cảm thấy lo lắng vì nhiều khả năng Spotify sẽ không thể xuất hiện trên thiết bị của họ do vướng thỏa thuận với Sony.

Thông tin chi tiết về PlayStation Music vẫn chưa được công bố chính thức nhưng Sony tiết lộ bạn cần có một tài khoản Spotify Premium để sử dụng dịch này.

Cùng với việc giới thiệu dịch vụ nhạc trực tuyến mới, Sony cũng sẽ đóng cửa Music Unlimited vào ngày 29/3 ở 19 quốc gia mà dịch vụ đang có mặt.

Minh Trung

Neowin

Chủ đề khác