VnReview
Hà Nội

LG phủ nhận tin đồn sẽ kiện Qualcomm vì ưu ái Samsung

LG vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng mình sẽ kiện Qualcomm nếu công ty này cung cấp một phiên bản cải tiến của chip Snapdragon 810 cho Samsung.

LG phủ nhận tin đồn sẽ kiện Qualcomm

Qualcomm Snapdragon 810 đã trở thành một chủ đề tranh cãi bất tận trên các phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây. Từ vấn đề hiệu năng đến khả năng tản nhiệt của bộ vi xử lí này đều được đem ra mổ xẻ dưới nhiều góc độ khác nhau.

Gần đây nhất là tin đồn Samsung có thể từ bỏ hoặc sử dụng hạn chế Snapdragon 810 trên Galaxy S6 do chip mới của Qualcomm quá nóng khi hoạt động. Ngay sau đó đã xuất hiện thông tin Qualcomm đồng ý cải tiến Snapdragon 810 vì Samsung và điều này dẫn đến việc LG xem xét khả năng kiện nhà sản xuất chip do ưu ái đối thủ của mình.

Tuy nhiên, mới đây đại diện LG đã lên tiếng phủ nhận những thông tin trên: "Tin đồn về LG có hành động pháp lý chống lại Qualcomm là vô căn cứ và bịa đặt hoàn toàn. Chúng tôi ngạc nhiên khi tin đồn này được nhiều người tin tưởng".

Trước đó, LG đã trình làng chiếc điện thoại G Flex 2 với chip Snapdragon 810 và đến nay chưa có một báo cáo chính thức nào từ LG cho thấy họ gặp rắc rối với con chip này, đặc biệt là liên quan đến vấn đề tản nhiệt như các tin đồn gần đây.

Minh Trung

Theo GsmArena

Chủ đề khác