VnReview
Hà Nội

Đến lượt Oppo lo lắng về hàng "fake" của Find 7 và N3

Công ty Oppo (Trung Quốc cho biết, họ thật sự lo lắng trước trình trạng gia tăng các sản phẩm làm nhái (fake) 2 chiếc smartphone Find 7 và N3 của công ty.

Oppo lo lắng về hàng "Fake" của Find 7 và N3

Thông thường, chỉ những chiếc smartphone của những thương hiệu lớn như Apple và Samsung mới bị làm nhái (hàng fake) nhưng hiện nay một số nhà sản xuất nhỏ cũng đang đau đầu với vấn đề này. Và Oppo, một nhà sản xuất smartphone của Trung Quốc cũng nằm trong số này.

Oppo là một công ty đã cung cấp ra thị trường nhiều mẫu smartphone cao cấp với thiết kế đột phá nhưng gần đây họ phát hiện số lượng Find 7 và N3 (2 chiếc smartphone cao cấp của công ty) làm nhái đã tăng đột biến trên thị trường. Theo SoyaCincau, có 644 trường hợp smartphone Oppo giả được phát hiện tại Malaysia và tất nhiên vấn đề này có thể đã trở nên phổ biến tại các thị trường Châu Á khác, đặc biệt là tại Trung Quốc.

Rõ ràng Oppo không muốn thấy trình trạng này tiếp tục diễn ra và họ cho biết: "không muốn thấy bất kỳ trường hợp gian lận nào xảy ra với các khách hàng của mình". Công ty cũng cho biết sẵn sàng có các biện pháp pháp lý nếu phát hiện bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào làm giả sản phẩm của công ty.

Cả Oppo Find 7 và Oppo N3 hiện đã có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới, trong đó Oppo N3 là chiếc smartphone cao cấp mới nhất của hãng với camera xoay độc đáo.

Oppo cũng khuyên các khách hàng nếu có nhu cầu cho sản phẩm của công ty hãy đến những cửa hàng uy tín hoặc các đại lý được ủy nhiệm để tránh rước nhầm nột chiếc điện thoại hàng "fake".

Minh Trung

Theo PhonenArena

Chủ đề khác