VnReview
Hà Nội

Microsoft ngừng bán Nokia Lumia 2520, Windows RT đã chết

Windows RT có lẽ đã chính thức bị Microsoft khai tử khi hãng thông báo sẽ ngừng bán chiếc tablet Nokia Lumia 2520 trong thời gian ngắn sắp tới.

Windows RT đã có một vòng đời "không thể nào buồn hơn" khi chỉ có rất ít các hãng OEM quan tâm đến nền tảng này khi mà Windows 8 hay Windows 8.1 Pro là sự lựa chọn tối ưu hơn dành cho họ thay vì sử dụng một hệ điều hành Windows mà không thể chạy các chương trình dành cho nó. Rất nhiều các OEM trừ Microsoft đã từ bỏ nền tảng này, và mới đây Microsoft cũng chính là hãng bắn phát súng cuối cùng cho Windows RT.

Microsoft thông báo hãng đã ngừng sản xuất Nokia Lumia 2520 - chiếc tablet duy nhất trên thị trường hiện tại còn chạy Windows RT và thông báo với khách hàng rằng nếu họ còn muốn mua Nokia Lumia 2520 thì hãy nhanh chân đến các cửa hàng bán lẻ của Microsoft hoặc bên thứ ba trước khi sản phẩm ngừng bán.

Windows 10 đang được kỳ vọng rất nhiều để tỏa sáng và bù đắp lại những mất mát của Windows 8x, tuy nhiên mọi chuyện đều có thể thay đổi nếu Microsoft không biết bắt kịp thời cơ.

Phúc Thịnh

Theo Pocketnow

Chủ đề khác