VnReview
Hà Nội

Lenovo, Asus, Dell thi nhau "dìm hàng" MacBook mới

Apple vừa công bố MacBook mới vào rạng sáng ngày 10/3 theo giờ Việt Nam, và đến nay, các nhà sản xuất PC lớn trên thế giới đã kịp đưa ra phản hồi cùng với lời khuyên: người dùng hãy tiếp tục gắn bó với những chiếc laptop Windows đi, đừng dại mua MacBook mới của Apple!

Thật vậy, trong mấy ngày qua, hầu hết các nhà sản xuất PC lớn trên thế giới đã lên Twitter để giải thích tại sao laptop của họ tốt hơn thiết bị mới nhất của Apple.

Chẳng hạn, Lenovo đã đưa ra một số tweet so sánh mẫu Yoga với MacBook mới. Còn nhớ, tại sự kiện giới thiệu MacBook mới, CEO Tim Cook của Apple đã rất tự hào và nhấn mạnh đến độ mỏng của MacBook mới. Ông cho biết MacBook mới còn mỏng hơn cả MacBook Air. Nói về độ mỏng của MacBook mới một cách hài hước, Tim Cook đã nói với những người tham dự sự kiện tại khán phòng: "Các bạn hẳn là không thể nhìn thấy nó. Thậm chí tôi còn không cảm nhận thấy nó nữa".

Chính vì thế, độ mỏng của MacBook được các đối thủ đưa ra "dìm hàng" mạnh nhất.

Lenovo: Yoga 3 Pro còn mỏng hơn MacBook mới.

Asus cũng nói Zenbook mỏng hơn MacBook:

ZenBook UX305 còn mỏng hơn Macbook mới. Nó còn rẻ bằng một nửa MacBook.

Mẫu laptop mới XPS 13 của Dell đã nhận được nhiều đánh giá tốt khi hãng ra mắt vào đầu tháng 01/2015, đặc biệt là màn hình gần như không có đường viền và rất sắc nét của máy. Dell cũng muốn mọi người biết màn hình của XPS 13 như thế nào khi so sánh với MacBook mới.

Dell XPS 13 có màn hình không đường viền với 5,7 triệu pixel - nhiều hơn màn hình retina 12 inch của Apple tới 2 triệu pixel

Chúng ta có thể sẽ còn thấy nhiều mẫu laptop mới ra mắt vào cuối năm nay khi Microsoft đã sẵn sàng phát hành Windows 10.

Hương Mai

Theo Business Insider

Chủ đề khác