VnReview
Hà Nội

TAG Heuer hợp tác với Intel và Google sản xuất smartwatch Thụy Sĩ

Hãng sản xuất đồng hồ TAG Heuer của Thụy Sĩ vừa tuyên bố sẽ tham gia vào thị trường smartwatch trong thời gian tới. Công ty sẽ hợp tác với Google và Intel để phát hành một chiếc đồng hồ thông minh chạy Android Wear.

TAG Heuer sẽ hợp tác với Intel và Google sản xuất smartwatch Android Wear cao cấp

Smartwatch đầu tiên của TAG Heuer dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay nhưng hiện tại thông số kỹ thuật và giá bán của sản phẩm này vẫn được giữ bí mật. Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ Reuters thì sản phẩm này sẽ có khả năng theo dõi các hoạt động tập thể dục, định vị GPS và pin dùng lâu hơn so với Apple Watch, tức là bạn sẽ không cần sạc pin mỗi ngày cho thiết bị.

Một quan chức của Google cũng khẳng định, TAG Heuer sẽ là công ty đầu tiên phát hành một chiếc smartwatch Android Wear sang trọng với vi xử lí Intel.

TAG Heuer hợp tác với Intel và Google sản xuất smartwatch Thụy Sĩ

Bên cạnh những chiếc đồng hồ "Swiss made" truyền thống như thế này, TAG Heuer sẽ có thêm dòng smartwatch "mới mẻ".

TAG Heuer cho biết, chiếc đồng hồ này sẽ được gia công tại Thụy Sĩ và 80% giá trị của sản phẩm đến từ các chi tiết có nguồn gốc Thụy Sĩ nhưng có thể sẽ không có dòng chữ "Swiss Made" (sản xuất tại Thụy Sĩ) do có một số thành phần được chế tạo tại nước khác. Thay vào đó, sản phẩm có thể được dán nhãn "lắp ráp tại Thụy Sĩ" hoặc "Intel Inside".

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác