VnReview
Hà Nội

Siêu thị điện máy của Vingroup đắt hàng ngày khai trương

Hôm nay, 21/3, Tập đoàn Vingroup đã chính thức tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và đồng loạt khai trương 4 trung tâm Công nghệ - Điện máy VinPro tại Vincom Thủ Đức, Vincom Đồng Khởi (TP. Hồ Chí Minh) và VMM Times City, VMM Royal City (Hà Nội).

Theo ghi nhận của VnReview, dù hơn 9h30 VinPro VMM Royal City mới mở cửa bán hàng nhưng lượng khách tới tham gia mua sắm đã rất đông.

Sau lễ ra mắt thương hiệu, VinPro VMM Royal City chính thức mở cửa đón khách mua sắm

Nhìn tổng quan, VinPro VMM Royal City sở hữu mặt bằng rộng, vị trí đẹp, hàng hóa phong phú, các gian hàng được bố trí hiện đại, đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Có lẽ đó là lý do mà hàng trăm khách hàng đã không tiếc thời gian nghỉ cuối tuần để đến mua sắm.

Đông đảo khách hàng tới mua sắm tại VinPro VMM Royal City trong ngày khai trương

Theo tìm hiểu của phóng viên, trong chương trình khuyến mãi VinPro VMM Royal City đã giảm hầu hết các mặt hàng từ điện tử, điện lạnh tới các mặt; hàng công nghệ thông tin. Tham khảo trên tờ rơi, các sản phẩm như iPhone 6 16GB có giá 17,5 triệu đồng, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 4 giá 8 triệu đồng, laptop Dell Inspiron 14R giá 11,2 triệu đồng, tivi LED LG 42LB551T có giá 7,8 triệu đồng, điều hòa Daikin FTNE25MV1V9 giá 7,2 triệu đồng…

Các mặt hàng được bày bán với giá hấp dẫn

Bên cạnh các sản phẩm giá sốc bán ra nhân sự kiện khai trương, VinPro đã mang tới chương trình khuyến mãi "Mua 2 triệu tặng phần quà lên tới 1 triệu đồng" dành cho 600 khách hàng đầu tiên mua hàng. Ngoài ra, từ ngày 21/3 đến ngày 31/3, các hóa đơn mua hàng trị giá từ 50 triệu sẽ được nhận ngay phiếu quà tặng nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại Vinpearl trị giá 19 triệu đồng. Với phiếu quà tặng này, khách hàng có thể lựa chọn Vinpearl Premium Đà Nẵng hoặc Vinpearl Resort Phú Quốc, được phục vụ miễn phí 6 bữa ăn tự chọn, miễn phí đưa đón từ sân bay về Vinpearl Resort Phú Quốc…

Một khách hàng đăng ký là thành viên của VinPro để nhận khuyến mại khi mua sắm

Khách hàng Phạm Bình Minh vui vẻ chia sẻ: "Tôi tới VinPro VMM Royal City vì thấy có rất nhiều chương trình khuyến mại, giá hợp lý lại được tặng quà. Tôi vừa mua được chiếc tivi Sony 42 inch cho gia đình mình và được tặng một đầu DVD". Trong khi đó, chị Trần Thị Thương, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội cho biết:"Tuy mới công bố nhưng tôi đánh giá VinPro là thương hiệu có ý tín, tôi từng nhiều lần mua sắm tại VMM Royal City nên tôi cũng tin tưởng VinPro".

Sự kiện khai trương 4 trung tâm điện máy VinPro chỉ là một phần trong kế hoạch phát triển 25 trung tâm Công nghệ - Điện máy VinPro, 100 cửa hàng Công nghệ VinPro+ trong năm 2015 của tập đoàn Vingroup. Với sự hẫu thuẫn rất lớn từ Vingroup, có thể thấy tiềm năng của VinPro là rất lớn. Tuy vậy mảnh đất điện máy hiện đã trở nên khá chật chội và không hề "ngon ăn". Ngay cả những đại gia lớn nhất trong ngành điện máy cũng đang phát triển khá chật vật. 

Gia Lộc

Chủ đề khác