VnReview
Hà Nội

Canon tạm ngưng xuất xưởng 5D Mark III

Theo TeckRadar, Canon UK tuyên bố rằng việc vận chuyển dòng máy ảnh 5D Mark III hiện đang tạm thời dừng lại bởi hãng đang trong quá trình điều tra việc màn hình LCD đang gây ra các vấn đề về phơi sáng.

Lỗi này đã được báo cáo rộng rãi trên mạng, rằng giá trị phơi sáng bị thay đổi do đèn trên tấm màn hình LCD trên cùng được kích hoạt khi chụp trong khung cảnh tối.

Canon đã thừa nhận sai sót này và đã đưa ra tuyên bố ngay sau đó: "Canon đã nhận thấy rằng khi đèn trên màn hình LCD được bật lên ở các điều kiện chụp rất tối thì giá trị phơi sáng có thể thay đổi trên EOS 5D Mark III".

Canon hiện đang điều tra vấn đề và sẽ công bố chi tiết trên trang web hỗ trợ của công ty.

"Sự hài lòng của khách hàng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của Canon và chúng tôi muốn ngỏ lời xin lỗi tới những khách hàng hiện đang sở hữu EOS 5D Mark III với bất kì rắc rối nào gây ra bởi việc này", công ty tuyên bố.

Chiếc máy 5D Mark III công bố vào tháng Ba vừa qua được xem như là một bản nâng cấp của Mark II. Nó có bộ cảm biến 22,3 triệu pixel và với giá bán lẻ vào khoảng 3500 USD.

Canon cũng đang gặp phải khó khăn với chính mẫu máy ảnh quan trọng nhất của mình, chiếc 1DX, nên phải hoãn lại ngày tung ra thị trường của chiếc máy đến tháng Sáu này.

Phát ngôn viên của Canon cho rằng rất khó để có thể ước tính khoảng thời gian dành cho cuộc điều tra này và khi nào việc xuất xưởng được tiếp tục.

Mạnh Cường

Chủ đề khác