VnReview
Hà Nội

Samsung hy vọng Galaxy S6 và S6 Edge sẽ đạt doanh số kỷ lục

Ông J.K. Shin, giám đốc mảng di động của Samsung, vừa chia sẻ rằng Samsung hy vọng Galaxy S6 và S6 Edge sẽ doanh số kỷ lục. Tuy nhiên ông Shin không đưa ra con số cụ thể.

Samsung hy vọng Galaxy S6 và S6 Edge sẽ đạt doanh số kỷ lục

Các nhà phân tích cho rằng smartphone có doanh số tốt nhất của Samsung cho tới nay là Galaxy S3, ước tính Galaxy S3 sẽ đạt doanh số 80 triệu chiếc trong ba năm, tính từ 2012 tới nay. Tuy nhiên, Galaxy S4 là smartphone bán được nhiều nhất trong năm đầu tiên ra mắt với doanh số ước tính lên tới 43 triệu chiếc. Nếu những dự đoán trên là chính xác, dự kiến Samsung sẽ xuất xưởng 50 triệu chiếc Galaxy S6 và S6 Edge trong năm 2015. Samsung sản xuất hầu hết linh kiện bên trong Galaxy S6 và S6 Edge nên lợi nhuận của Samsung trong vài quý tới sẽ tăng mạnh.

Ông Shin cũng khẳng định rằng Samsung khó có thể đáp ứng nhu cầu Galaxy S6 Edge trong tương lai bởi rất khó sản xuất màn hình cong. Vấn đề cung cấp không ảnh hướng tới phiên bản Galaxy S6 thường. Cả hai phiên bản Galaxy S6 sẽ chính thức lên kệ vào ngày hôm nay (10/4) tại 20 quốc gia.

Ngoài ra, ông Shin còn chia sẻ rằng Samsung và Qualcomm vẫn là đối tác thân cận. "Chúng tôi phải sử dụng những công cụ tốt nhất để giúp sản phẩm của chúng tôi có khả năng cạnh tranh, đó là lý do tại sao chúng tôi sử dụng SoC của chúng tôi. Nhưng rất có thể chúng tôi sẽ sử dụng các sản phẩm của Qualcomm trên các mẫu điện thoại Galaxy tiếp theo", ông Shin nói.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác