VnReview
Hà Nội

Apple nâng sản lượng Apple Watch do nhu cầu tăng mạnh

Theo Reuters, Apple chuẩn bị triển khai những kế hoạch cần thiết để tăng sản lượng Apple Watch đáp ứng nhu cầu tăng cao.

Nhu cầu tăng cao Apple phải tăng sản lượng Apple Watch

Nhu cầu Apple Watch tăng mạnh khiến thời gian vận chuyển tăng lên từ 4 tới 6 tuần, một số mẫu tới tháng Bảy mới được xuất xưởng. Theo các nhà phân tích, có thể Apple đã nhận được khoảng 1 triệu đơn đặt hàng Apple Watch trong ngày đầu tiên. Các nhà phân tích kỳ vọng doanh số Apple Watch trong gian đoạn từ tháng Tư tới tháng Bảy sẽ đạt khoảng 2,3 tới 4 triệu chiếc. Nên nhớ rằng, doanh số smartwatch Android Wear trong cả năm 2014 chỉ đạt 720.000 chiếc.

Có một điều thú vị là Apple chưa công bố số lượng đơn đặt hàng của Apple Watch trong khi trước đó hãng này thường công bố số lượng đơn đặt hàng iPhone mới. Hồi tháng Chín năm ngoái, Apple công bố đã nhận được 4 triệu đơn đặt hàng cho iPhone 6 và 6 Plus trong vòng 24 giờ.

Các nhà phân tích đánh giá Apple Watch rất cao, họ hy vọng smartwatch đầu tiên của Táo khuyết sẽ đạt doanh số 16 triệu chiếc trong năm 2015. Dự kiến doanh số Apple Watch trong năm 2016 sẽ đạt mức 40 triệu chiếc.

ĐHK

Theo PhoneArena/Reuters

Chủ đề khác