VnReview
Hà Nội

Samsung dự tính bán 70 triệu Galaxy S6, S6 Edge

Vào tháng trước, giới thạo tin dự đoán Samsung sẽ bán được 50 triệu Galaxy S6 và S6 Edge trong năm nay. Bộ đôi smartphone đình đám này có thể trở thành sản phẩm thành công nhất từ trước đến nay của dòng Galaxy S. Mới đây, Samsung tự tin tuyên bố doanh số bán trên thực tế thậm chí còn cao hơn nhiều.

Samsung Galaxy S6 Edge.

Theo Korea Times, lãnh đạo Samsung kỳ vọng sẽ bán được hơn 70 triệu chiếc Galaxy S6 và S6 Edge. Mặc dù vậy, Samsung không đề cập rõ đây là mục tiêu trong năm 2015 hay khoảng thời gian nào khác.

Ngoài ra, Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Samsung, ông Kwon Oh-huyn cũng tiết lộ rằng doanh số bán Galaxy S6 trong tuần đầu lên kệ "thực sự ấn tượng".

Samsung Galaxy S6.

Cách đây ít ngày, chính người phát ngôn của Samsung cũng bày tỏ ngạc nhiên trước sự thành công ngoài dự tính của Galaxy S6 Edge. Điều này dẫn tới tình trạng khan hàng diễn ra trong vài tuần tiếp theo, thậm chí có thể vài tháng tới cho đến khi Samsung điều chỉnh sản xuất và cung ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

Trong quý IV năm 2014, thị phần smartphone toàn cầu của Samsung rơi xuống mức thấp nhất trong vòng ba năm trở lại đây. Trong khi đó, Apple lại vươn lên chiếm vị trí là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới.

Trang Bùi

Theo Phonearena

Chủ đề khác