VnReview
Hà Nội

Doanh số Galaxy S6 Edge vượt xa so với dự kiến

Chiếc Galaxy S6 Edge hiện đang cháy hàng với doanh số vượt xa so với dự kiến.

Vào ngày 10/4, Samsung đã chính thức phát hành bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy 6 Edge ra nhiều thị trường trên toàn thế giới. Tuy nhiên, có vẻ như chính Samsung cũng bất ngờ với sự thành công của hai thiết bị này, đặc biệt là mẫu Galaxy S6 Edge.

Theo hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap News, hiện doanh số bán Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đã vượt xa mức dự kiến ban đầu. Một quan chức trong nghành cho hay, trong ba ngày vừa qua doanh số bán bộ đôi siêu phẩm này đã đạt mức cao nhất so với các sản phẩm dòng Galaxy S từ trước đến nay.

Điều thú vị ở đây là mẫu Galaxy S6 Edge có mức giá cao hơn hẳn mẫu Galaxy S6 thường. Galaxy S6 Edge chiếm đến 50% doanh số, vượt xa mức 20-30% dự kiến trước khi phát hành. Một quan chức cấp cao của Samsung cho rằng hãng đã dự đoán sai lệch về nhu cầu tiêu thụ mẫu smartphone màn hình cong này, đó chính là lý do khiến tình trạng khan hàng xảy ra.

Trước đó, có thông tin cho rằng trong năm nay Samsung có thể bán 50 triệu Galaxy S6 và Galaxy S6 Egde. Mặc dù chưa có số liệu chính xác nhưng có thể khẳng định bộ đôi Galaxy mới này đã có một sự khởi đầu rất thuận lợi.

Galaxy S6 mỏng hơn Galaxy S6 Edge nhưng bù lại thì phiên bản màn hình cong này nhẹ hơn khoảng 6 gam so với người anh em Galaxy S6.

Galaxy S6 và Galaxy S6;Edge giống nhau ở cấu hình, cụ thể là sử dụng bộ xử lý SoC Exynos 7420 8 nhân 64-bit và RAM 3GB LPDDR4 (nhanh hơn 80% so với thế hệ RAM DDR3).

Bộ xử lý này có 4 nhân dùng tốc độ 2.1GHz và 4 nhân dùng tốc độ 1.5GHz, bộ nhớ trong 32/64/128GB theo công nghệ truy xuất dữ liệu tốc độ cao UFS 2.0. Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge sử dụng camera trước và sau với độ phân giải lần lượt 5 và 16 megapixel. Cả 2 sử dụng khẩu độ f/1.9, hỗ trợ chụp ảnh góc rộng và được tích hợp ống kính chống rung quang học với chip Gyroscope InvenSense và chip flash Winbond.

Trang Bùi

Theo Phonearena, Yonhap

Chủ đề khác