VnReview
Hà Nội

70% lượng iPhone 6s sẽ do Foxconn sản xuất

Ming-chi Kuo, chuyên gia phân tích thị trường nổi tiếng "thân" Apple vừa cho biết nhà máy Foxconn sẽ là đơn vị phụ trách sản xuất từ 60% - 70% lượng iPhone 6s.

Foxconn sẽ đảm nhận việc sản xuất trên 60% iPhone 6S

Ming-chi Kuo dẫn nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple cho biết nhà máy Foxconn sẽ tiếp tục là đơn vị sản xuất chính cho iPhone 6s với khoảng 60% - 70% sản phẩm. Phần còn lại nhiều khả năng sẽ do nhà máy Pegatron sản xuất. Ngoài ra, Foxconn có thể sẽ là đối tác duy nhất giúp Apple lắp ráp iPad Pro 12.9 inch. Máy được cho là sẽ giới thiệu cuối năm nay hoặc đầu năm tới.

Nhờ sự chuẩn bị tích cực của Foxconn trong thời gian qua, Apple có thể giới thiệu iPhone tiếp theo sớm hơn vài tuần so với dự kiến. Theo lịch trình trước đây thì Apple sẽ công bố iPhone 6s vào cuối tháng Tám và bán ra sản phẩm này vào đầu tháng Chín.

Kuo dự đoán kích thước màn hình của bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus vẫn là 4.7 inch và 5.5 inch. Trong đó, khoảng 66% sẽ là iPhone 6s. Tỷ lệ này có thể được Apple điều chỉnh nếu nhu cầu của iPhone 6s Plus tăng cao, giống như trường hợp của iPhone 6 Plus gần đây.

Ngoài ra, Kuo cũng cho biết Apple sẽ sử dụng công nghệ Force Touch (trên Apple Watch) cho thế hệ iPhone tiếp theo.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác