VnReview
Hà Nội

Apple Watch được lòng các nhà phát triển hơn iPhone, iPad

Ít ai biết, Apple Watch đang là con át chủ bài lôi kéo sự quan tâm của các nhà phát triển đến với hệ sinh thái của Apple. Apple Watch thậm chí còn có sức hút lớn gấp 3 lần so với iPhone và iPad.

Trả lời phỏng vấn Bloomberg, CEO Tim Cook cho biết các nhà phát triển ứng dụng đang dành sự quan tâm lớn cho Apple Watch. Theo Tim Cook, hiện đã có hơn 3.500 ứng dụng đến từ các nhà phát triển dành cho Apple Watch thế hệ đầu tiên. Nhìn vào quá khứ, iPhone 3G khi ra mắt năm 2008 mới chỉ có 500 ứng dụng, trong khi đó khoảng 1.000 ứng dụng có sẵn;trên chiếc iPad đầu tiên ra đời vào năm 2010.

Việc đông đảo các nhà phát triển quan tâm đến Apple Watch cũng phần nào cho thấy sức hút khó cưỡng của sản phẩm này. Các nhà phát triển tin tưởng Apple Watch sẽ thu lợi nhuận tối đa từ phía người dùng.

Ngoài ra, Cook còn chia sẻ thêm về nguyên nhân iPhone có phiên bản vàng champagne. Việc này được lý giải là nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường Trung Quốc, nơi mà tầng lớp trung lưu và thượng lưu đang ngày càng gia tăng về số lượng.

Phiên bản màu vàng lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2013 tại buổi ra mắt iPhone 5s. Cho tới nay, đã có rất nhiều các sản phẩm mang thương hiệu Táo Khuyết khác cũng có phiên bản vàng champagne như iPad, MacBook Retina mới.

Tiến Thanh

Theo Slashgear

Chủ đề khác