VnReview
Hà Nội

Samsung Z1 đã bán được 1 triệu thiết bị, chuẩn bị có phiên bản màu vàng

Theo thông báo chính thức từ Samsung thì hãng này đã bán ra được 1 triệu chiếc điện thoại Z1 chạy hệ điều Tizen OS do chính họ phát triển tại tất cả các thị trường.

Samsung Z1 đã bán được 1 triệu thiết bị, chuẩn bị có phiên bản màu vàng

Sau sáu tháng ra mắt chính thức, Samsung cho biết chiếc điện thoại Samsung Z1, smartphone Tizen đầu tiên của họ đã cán mốc 1 triệu thiết bị được bán ra. Thông tin này đến chỉ một tuần sau khi thống kê của công ty Hàn Quốc cho thấy hãng đã tiêu thụ được 500.000 chiếc Z1 riêng tại thị trường Ấn Độ (người dùng cũng có thể mua sản phẩm này tại Bangladesh).

Asim Warsi, Phó chủ tịch phụ trách mảng tiếp thị di động và công nghệ thông tin của Samsung Ấn Độ cho biết:"Z1 đã làm được những điều tốt hơn mong đợi của chúng tôi". Đồng thời, đại diện của Samsung cũng tiết lộ hãng này đang lên kế hoạch cho một phiên bản Z1 màu vàng trong tháng tới với giá bán khoảng 100 USD.

Bên cạnh đó, Asim Warsi cũng chia sẻ rằng số ứng dụng của nền tảng Tizen đã tăng gấp đôi kể từ thời điểm tháng 1/2015 và sẽ có nhiều phần mềm tiếp tục được bổ sung sau Hội nghị phát triển Tizen sẽ diễn ra từ ngày 30 đến 31/07 tại Ấn Độ. ;

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác